บอกลามือถือตกพื้นด้วย ‘Loopy Case’ เคสที่ช่วยให้มือถือไม่ตกพื้นตัวแรกของโลก !!

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มักประสบปัญหาโทรศัพท์มือถือชอบหลุดจากมือ หล่นลงพื้น มือถือเป็นรอย หน้าจอแตก ซ่อมจนเสียเงินหลายพัน แม้จะหาเคสมาใส่แล้วแต่ก็ยังไม่ปลอดภัย วันนี้เหมียวมีตัวช่วยใหม่ที่ป้องกันมือถือของคุณได้ 100% จะมานำเสนอ

 

1

 

ตลอดระยะเวลา 15 ปีที่ผ่านมา ธุรกิจมือถือได้มีการพัฒนาและเปลี่ยนแปลงไปมากทีเดียว ทั้งฟังก์ชั่นในการทำงาน และหน้าตาของมัน แต่ไม่ว่ามันจะเปลี่ยนไปแค่ไหน แต่ปัญหาหนึ่งที่เรายังคงเจออยู่ทุกยุคทุกสมัยนั่นก็คือปัญหามือถือตกพื้นนั่นเอง (ก็เพราะว่ามันใหญ่ขึ้นๆ ยังไงล่ะ)

 

2

 

ตัวช่วยที่ว่านี้มีชื่อว่า Loopy Cases เป็นเคสโทรศัพท์มือถือหน้าตาธรรมดาๆ ที่ป้องกันมือถือของคุณได้เหมือนเคสทั่วๆ ไป แต่ความแตกต่างของมันอยู่ที่ เจ้าเคสตัวนี้ มันมีหูเป็นยางนิ่มๆ ยื่นออกมาด้านหลัง เพื่อให้คุณสามารถสอดนิ้วของคุณเข้าไปได้

 

3

 

มีการทำสถิติในต่างประเทศเกี่ยวกับการทำมือถือตกพื้นว่า จะมีมือถือตกพื้นในทุกๆ 2 วินาที ซึ่งการทำตกแต่ละครั้งก็มีค่าซ่อมหลายพันบาททีเดียว ทีมงาน Loopy Cases จึงได้คิดค้นเคสมือถือที่สามารถยึดเกาะกับนิ้วของเราได้แม้ว่าในขณะนั้นมือของเราจะถืออย่างอื่นไปด้วยก็ตาม

 

4

 

Loopy Case ช่วยทำให้มือถือเกาะแน่นอยู่กับมือของคุณแม้ว่าคุณจะเดินชนคนอื่น จะวิ่ง จะออกกำลังกาย จะหิ้วของอยู่เต็มมือ หรือแม้แต่การใช้งานด้วยมือเดียว คุณก็สามารถจะหนีบมันไว้กับนิ้วได้แบบสบายๆ

 

5

 

ทั้งนี้เจ้า Loopy Case สามารถรับน้ำหนักได้มากถึง 4.5 กิโลกรัม มีความยืดหยุ่นสูง และไม่เทอะทะกระเป๋าของคุณจนเกินไป

 

6

 

7

 

8

 

9

 

ลองชมคลิปการทำงานของมันได้ที่ด้านล่างเลย

Loopy Cases : The World’s First Case to Stop the Drop
https://www.kickstarter.com/projects/loopycases/loopy-the-worlds-first-case-to-stop-the-droptm?ref=card
Like my page Kickstart Invention

Posted by Kickstart Invention on 11 ตุลาคม 2015

 

ตอนนี้เจ้า Loopy Case ยังคงอยู่ในกระบวนการระดมทุนจากเว็บไซต์ kickstarter อยู่นะ แต่คาดว่าอีกไม่นานคงจะมีการวางจำหน่ายจริงเร็วๆ นี้ หากใครอยากจะเป็นเจ้าของล่ะก็ เขาก็สนนราคาอยู่ที่ประมาณ 1,240 เท่านั้น แค่นี้เราก็จะได้เป็นเจ้าของเคสมือถือสุดจ๊าบนี่แล้วล่ะ

ที่มา Kickstart Invention

Comments

Leave a Reply