เพื่อนๆ รวมตัวกันจัดงานศพให้ หลังจากที่พ่อหนุ่มมีแฟนปุ๊บ ก็ไม่ยอมออกมาหาเพื่อนเลย!!

จากที่เคยเป็นคำล้อเล่นแต่คิดจริงจังในกลุ่มเพื่อนๆ ทั้งหลาย กับกรณีของเพื่อนที่มีแฟน ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่มีแฟนก็ไปไหนมาไหนด้วยกันดี พอหลังจากที่มีแฟนกลับหายหน้าหายตาไม่เจอกันอีกเลย หรือที่เรียกกันว่า ‘ติดแฟน’ นั่นแหละ

 

funeral-for-friends (1)

 

เหตุการณ์สุดฮาประชดประชันเพื่อนนี้เกิดขึ้นที่ประเทศเวลส์ หลังจากที่เพื่อนคนหนึ่งในกลุ่มที่ชื่อว่า Keiran Cable มีแฟนใหม่ปุ๊บ ก็หายหน้าหายตา ไม่มีการติดต่อกับเพื่อนใดๆ ทั้งสิ้น

 

funeral-for-friends (2)

 

ซึ่งกลุ่มเพื่อนที่ว่านี้มีจำนวนทั้งสิ้น 50 คนจากทีมฟุตบอลท้องถิ่น Prince FC และพ่อหนุ่ม Keiran ก็เป็นที่รักของเพื่อนๆ ทุกคน ด้วยความสนิทสนมที่เคยมีให้กัน กลุ่มเพื่อนคิดถึงเขาเหลือเกิน ก็เลยจัดงาน ‘ศพ’ เป็นการไว้อาลัยให้ซะเลย

 

funeral-for-friends (5)

 

โดยหนึ่งในตัวแทนของกลุ่มเพื่อน Ben Sullivan ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ‘ตั้งแต่ที่ Keiran มีแฟนไม่กี่เดือนที่ผ่านมา พวกเราต่างก็รู้สึกว่าเขาได้จากพวกเราไปแล้ว พวกเราไม่เคยเห็นหน้าเขาอีกเลย แม้จะพยายามติดต่อมากแค่ไหน เขาก็ไม่ยอมตอบกลับมาซักครั้ง’

 

funeral-for-friends (4)

 

กลุ่มเพื่อนก็เลยรวมตัวกันวางแผนจัดงานศพให้ มีการวางตำแหน่งคนกล่าวสุนทรพจน์ การแต่งเพลงไว้อาลัย จัดเต็มทั้งรูปแบบพิธีงานศพและขบวนแห่ รวมไปถึงการยืมโลงและรถขนโลงจากบาทหลวงด้วย

 

funeral-for-friends (3)

 

เมื่อ Keiran รู้ตัวว่าโดนเพื่อนรวมหัวกันแกล้งแบบนี้ก็ไม่ได้รู้สึกโกรธอะไรเลย กลับรู้สึกดีใจและยิ้มจนแก้มแทบจะปริออกจากใบหน้ากันเลยทีเดียว ทำให้เจ้าตัวรู้สึกประทับใจจนยากที่จะลืม ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วกลับไปหาเพื่อนๆ บ้างนะ พ่อหนุ่ม เพื่อนๆ เค้าคิดถึง!!

ที่มา : unilad, mirror

Comments

Leave a Reply