คุณพ่อสุดแสบ ถ่ายภาพคู่กับหนุ่มที่มาขอลูกสาวไปงานเต้นรำ พร้อมสโลแกนสุดตราตรึงใจ!!!

เหมียวก็ไม่รู้เหมือนกัน ว่าคุณพ่อคนนี้เป็นผู้มีอารมณ์ขัน หรือแกกะโยนหินถามทางเอาจริงกันแน่ฮร่าาาา แต่ไอเดียแกนี่ต้องยอมรับเลยล่ะ

คุณพ่อสุดเวอร์คนนี้ได้ขอให้ภรรยาของเขาที่เป็นช่างภาพ ถ่ายภาพชุดนึงให้กับเขา กับลูกสาว และกับหนุ่มน้อย ที่จะมาพาเธอไปงานเต้นรำของโรงเรียน

 

Benjamin Schock คือชื่อของคุณพ่อ จำไว้ให้ดี!!!

1

 

ลูกสาวของเขามีอายุ 15 ปี ซึ่งชายหนุ่มในภาพนั้นคือแฟนของเธอ แน่นอนก่อนไปงานเต้นรำคุณพ่อก็ขออะไรก่อนสักอย่างสองอย่าง

 

ด้วยสโลแกนสุดแสบที่ว่า “Whatever you do to my daughter. I will do to you.” หรือ ไม่ว่าแกจะทำอะไรลูกสาวชั้น ชั้นจะทำแบบนั้นกับแก!!! เพราะอย่างนั้น ถ้าหนุ่มน้อยคนนี้จั๊กกิ้งแกล๊ดลูกสาวของเขาล่ะ…เหมียวนี่ไม่อยากคิดภาพเล้ยยยยยย -*-

 

 

ภาพนี้ถูกเข้าชมกว่า 3.2 ล้านครั้งใน Imgur ภายในระยะเวลาแค่ 2 อาทิตย์

2

 

‘สามีของชั้นเคยบอกว่า เขาจะทำไอ้หนุ่มคนนั้นทุกๆ อย่างที่เขาทำกับลูกสาวเรา พอชั้นถ่ายภาพลูกสาวกับเจ้าหนุ่มเสร็จ Benjamin ก็กระโดดเข้ามาขอถ่ายท่าเดียวกันแบบเป๊ะๆ ‘ Sharee  ภรรยากล่าว

‘…แต่อย่าตกใจไป ถึงเขาจะตัวโต แต่ก็เหมือนหมีเท็ดดี้แบร์ผู้ใจดีเท่านั้นแหละ มันเป็นจิตวิทยาขั้นต้นที่เขาใช้จัดการกับหนุ่มๆ เท่านั้น’ เธอกล่าวเสริม -*- เหมียวนี่คิดไปถึงหมี Ted ขึ้นมาเลยทีเดียว

 

อย่างไรก็ดีเหมียวว่าเจ้าหนุ่มคงไม่กล้าทำอะไรลูกสาวหรอกเนาะ ฮร่าๆๆๆ เจอขนาดนี้เข้าไปนี่อาจมีหวีดหวิวกันบ้าง ถถถถถ ก็ดูคุณพ่อสิ ตัวโตอย่างกับหมี ตายๆๆๆๆ

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply