เจ้าหมีแสบ แอบเข้าไปขโมยของกินในครัวจนอิ่ม สุดท้ายก่อนกลับตัวติดคาหน้าต่าง เพราะติดพุง!!

เอาแล้วๆๆๆๆ เจ้าหมี ครั้งก่อนก็มีข่าวว่าเอ็งแอบเข้าไปหาอาหารกินในร้านพิซซ่า กลับมาคราวนี้ก็ไม่วายชอบหนีเข้าเมืองมนุษย์ แอบย่องเข้าไปหาของกินในครัวอีกจนได้

และเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2558 ที่ผ่านมา ทางสำนักข่าวต่างประเทศได้เผยคลิปวีดีโอน่ารักๆ ขอวเจ้าหมีดำตัวหนึ่ง ที่กำลังแอบย่องเบาๆ ปีนเข้ามาในครัวของบ้านหลังหนึ่งเพื่อหาของกิน ตายละว้า…งานนี้เจ้าของบ้านจะว่ายังไงบ้างละเนี่ย

 

Baby bear (2)

 

โดยคลิปวีดีโอที่เพื่อนๆ กำลังจะได้เห็นนี้ เป็นคลิปที่ถูกถ่ายขึ้นมาโดยเจ้าของบ้าน ของบ้านหลังหนึ่งที่ติดกับป่า ซึ่งอยู่ในบริเวณคาบสมุทรคัมชัตคา ทางตะวันออกของประเทศรัสเซีย

 

Baby bear3

 

ซึ่งหลังจากที่เจ้าหมีอ้วนดำตัวนี้ได้แอบย่องเข้ามาหาของกินนั้น บังเอิญเจ้าของบ้านมาเจอมันพอดี ด้วยความตกใจเจ้าหมีจอมแสบจึงรีบหาทางปีนออกนอกหน้าต่าง เพื่อหาทางหนีทันที

 

Baby bear4

 

โถๆๆๆๆ แต่ดูเหมือนว่าเรื่องหนีมันอาจจะไม่ใช่เรื่องง่ายซะแล้วสิ เพราะในขณะที่มันกำลังปีนหนีออกหน้าต่าง ตัวของมันดันติดขาชี้โด่เด่ซะงั้น ปั่ดโถ่เจ้าหมี…สงสัยเอ็งไปเขมือบของบ้านเค้ามาเยอะละสิท่า พุงเลยติดไปกับหน้าต่างเลยออกมาไม่ได้ซะแล้ว

 

 

เฮ้อ…ในที่สุดมันก็สามารถออกไปได้ หลังติดหน้าต่างอยู่นานกว่านาที งานนี้แทนที่เจ้าของบ้านจะโกรธที่มันแอบมาขโมยกินอาหาร พวกเขากลับหัวเราะร่าในความน่ารักของมัน แหมๆๆ ก็เป็นซะอย่างเนี๊ยะ ใครจะไปโกรธลงละ จริงมั้ยยยยย

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply