ห้ามพลาด!! Daniel Craig เผย 10 สิ่งที่คุณควรรู้ก่อนดู James Bond: Spectre

ใกล้วันฉายเข้ามาทุกทีๆ แล้ว สำหรับภาพยนตร์ภาคต่อสายลับเจ้าเสน่ห์อย่าง James Bond ที่ภาคนี้ใช้ชื่อว่า Spectre ล่าสุดเว็บไซต์ Metro ได้ออกมาเปิดเผยถึงบทสัมภาษณ์ของ Daniel Craig ผู้รับบท James Bond คนล่าสุด ถึง 10 สิ่งที่คุณควรรู้ก่อนไปชม Spectre จะมีอะไรบ้างนั้นเราลองไปดุทีละอันเลย

 

1

 

1. ทีมงานกว่า 600 คนใช้เวลากว่า 1 เดือน เพื่อถ่ายทำฉากในกรุงโรม ซึ่งเป็นสถานที่ที่ Bond ค้นพบองค์กร Spectre นายกเทศมนตรีของกรุงโรมได้อนุญาตให้ทีมงานปิดถนนที่พลุกพล่านที่สุด เพื่อถ่ายทำฉากการไล่ล่าด้วยรถความเร็วสูง

2

 

2. ในภาคนี้เราจะได้เห็น Bond เดินทางไปยังที่ต่างๆ เช่น เม็กซิโก, ออสเตรีย และโมรอคโค

3

 

3. ฉากที่ถ่ายทำในเม็กซิโก เป็นฉากที่มีการเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความตาย มีผู้คนเข้าร่วมฉากราวพันคน ซึ่งทีมงานต้องใช้เวลากว่า 6 เดือนเพื่อทำชุดให้กับทุกๆ คน  และในวันถ่ายทำจริง ทีมงานต้องใช้เวลา 4 วันกว่าจะถ่ายเสร็จ

01

 

4. Monica Bellucci ผู้รับบทเป็น Lucia ในหนังเรื่องนี้ ถือเป็นคนรักของ Bond ที่มีอายุมากที่สุดในหนังทุกภาค โดยเธอมีอายุ 50 ปีนั่นเอง(นี่ 50 แล้วเหรอ!!)

4

 

5. แน่นอนว่าในหนังภาคนี้ไม่ได้มีสาว Bond เพียงคนเดียว เพราะนอกจาก Lucia แล้วยังมี Madeleine Swann ที่รับบทโดย Léa Seydoux อีกด้วย

02

 

6. Daniel Craig ให้สัมภาษณ์ถึงทิศทางของ James Bond ที่เปลี่ยนไปจากภาคก่อนๆ ว่า “ในตอนที่เราเริ่มต้นถ่ายทำภาค Casino Royale พวกเราพยายามจะฉีกจากขนบธรรมเนียมและอุปกรณ์สายลับเก่าๆ ที่เคยมีมา มันสำคัญมากที่เราจะไม่ใส่มันลงไปในหนัง เราต้องหาทางที่จะให้อุปกรณ์เหล่านั้นดูน่าเชื่อถือมากที่สุด”

5

 

7. ตัวละคร Moneypenny จะไม่ใช่คนที่พยายามจะฆ่า Bond ในภาคนี้ แถม Craig ยังแอบเผยอีกว่า “พวกเขาดูเหมือนจะจีบกันอยู่ด้วย”

6

 

8. ผู้กำกับอย่าง Sam Mendes ได้กล่าวว่า Christoph Waltz ดูน่ากลัวมากเมื่อสวมบทเป็น Franz Oberhauser โดย Waltz ให้สัมภาษณืในประเด็นนี้ว่า “มันเป็นการรวมกันของด้านมืดในบุคคลิกของผม อะไรที่มันอยู่ในเงามืดมันมักจะน่าสนใจกว่า คุณต้องพยายามเพ่งมองในเงามืดว่ามันคืออะไร”

7

 

9. รถ Aston Martin ในหนังเรื่องนี้ถูกออกแบบและสร้างขึ้นมาเพื่อหนังเรื่องนี้โดยเฉพาะ ย้อนกลับไปในภาค Skyfall มีรถรุ่น DB5 ที่ถูกทำลายไป Aston Martin จึงจัดการผลิตรถรุ่นใหม่อย่าง DB10 ที่มีเพียง 10 คันในโลกขึ้นมา และมันก็ถูกใช้อยู่ในหนังเรื่องนี้ด้วย

8

 

10. Daniel Craig เผยว่าเขาได้เซ็นสัญญากับสตูดิโอเพื่อเล่นหนัง James Bond ต่ออีก 1 ภาค ฉะนั้นแฟนๆ จะยังได้เห็นเขาในหนังเรื่องถัดไปแน่นอน

03

 

หากใครยังไม่เคยชมตัวอย่างของ Spetre ล่ะก็ ลองชมแบบซับไทยได้ที่ด้านล่างเลย

 

ในภาคนี้ Bond จะได้รับข้อความลึกลับจากอดีตของเขาเอง เพื่อนำเขาไปสู่การเปิดเผยองค์กรลึกลับที่ชื่อว่า Spectre ในขณะเดียวกัน M ก็พยายามต่อสู้ด้วยพลังทางการเมืองเพื่อรักษาความลับของเหล่าสายลับของพวกเขาให้มีชีวิตรอดต่อไป และ Bond ต้องพยายามเปิดโปงความลับขององค์กรนี้ให้ได้

0

 

Spectre องค์กรลับดับพยัคฆ์ร้าย มีกำหนดฉายในบ้านเราวันที่ 6 พฤศจิกายนนี้นะจ๊ะ

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply