หนูน้อยชาวจีนวัย 13 หนีจากการถูกลักพาตัวสำเร็จ เพราะเลียนแบบในหนังอาชญากรรม!!

เมื่อวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา สำนักข่าว CCTVNews ได้เปิดเผยเรื่องราวของเด้กหนุ่มชาวจีนนามว่า เสี่ยวยี่ ที่ถูกโจรลักพาตัวไปเรียกค่าไถ่ แต่กลับสามารถหนีรอดออกมาได้ เพราะเลียนแบบภาพยนตร์อาขญากรรมที่เคยดูมา

 

1

 

ตามรายงานบอกว่าเสี่ยวยี่อาศัยอยู่ในมณฑลเสฉวน แต่กลับมีชายคนหนึ่งจับเขาพันเทปกาวไว้ที่ปากและใช้ผ้าปิดตา ก่อนจะจับเขาไปขังไว้ที่บ้านร้างแห่งหนึ่งเพื่อโทรศัพท์หาพ่อและแม่ของเด็กเพื่อเรียกเงินจำนวน 30,000 หยวน หรือประมาณ 723,430 บาท

 

2

 

จากนั้นเสี่ยวยี่จึงพยายามปลดล็อคตัวเองและแอบหนีออกไปตอนที่คนร้ายไม่อยู่ แต่โชคร้ายที่คนร้ายดันรู้ตัวก่อนเขาจึงถูกจับกลับมามัดไว้อย่างแน่นหนากว่าเดิม ก่อนจะออกไปข้างนอกอีกครั้งหนึ่ง

 

3

 

ครั้งนี้เสี่ยวยี่ระมัดระวังตัวมากขึ้น เลยทดลองตะโกนเสียงดังถึง 2 ครั้ง เพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีคนอยู่บริเวณนั้น เขาจึงจัดแจงพาตัวเองออกมาจากบ้านหลังนั้นในที่สุด

 

4

 

หลังจากนั้นเสี่ยวยี่ก็ได้รับความช่วยเหลือจากผู้คนแถวนั้น เสี่ยวยี่ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “ภาพยนตร์สอนผมให้รู้จักการร่วมมือกับคนร้ายลักพาตัว เพื่อซื้อเวลา และรออย่างใจเย็นจนกว่าจะมีโอกาสหนี” นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังสามารถตามจับตัวคนร้ายได้ในขณะที่นั่งชิวอยู่ที่คาเฟ่แห่งหนึ่งด้วย

 

5

 

สุดยอดไปเลยนะหนุ่มน้อย!!

emo12

ที่มา CCTVNews

Comments

Leave a Reply