คุณแม่ลูกสองวัย 49 ปี ทำรายได้เฉลี่ย 3.5 ล้านต่อปี ด้วยการอัดวิดีโอใส่บิกินี่ตัวจิ๋วเพื่อทำงานไร่!!

ในเรื่องที่คนส่วนใหญ่คิดว่าเป็นไปไม่ได้ แต่มันก็เป็นไปแล้วกับการใส่บิกินี่ตัวจิ๋วเพื่อทำกิจกรรมของชาวไร่ของคุณแม่ลูกสองนามว่า Jennifer Saucier  วัย 49 ปีรายนี้ จะมีรายได้เฉลี่ยมากถึง 3.5 ล้านบาทต่อปีกันเลยทีเดียว (100,000 ดอลลาร์)

 

make-money-with-bikini-farming (2)

 

Jennifer Saucier หรือ Banshee Moon (Farm Girl Jen) จากเว็บไซต์ยูทูบ สามารถทำได้รายสูงมากจากการใส่บิกีนี่ตัวน้อยของเธอ แล้วก็อัดวิดีโอคลิปการทำกิจกรรมต่างๆ แบบชาวไร่ ไม่ว่าจะเป็น การยิงปืน, การตัดต้นไม้, การขับรถไถ และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ชาวไร่ทั่วไปทำกันอยู่แล้ว แต่มันต่างตรงที่ชุดของเธอนี่แหละ!!

 

make-money-with-bikini-farming (3)

 

ซึ่งหลังวจากที่มีการอัพโหลดคลิปวิดีโอไป กระแสตอบรับในตัวเธอก็ถือว่าดีมากๆ เธอมีรายได้จากยอดการเข้าชมวิดีโอคลิปต่างๆ เฉลี่ยรวมๆ แล้วก็ประมาณ 3.5 ล้านบาท โดยที่เธอก็เปิดเผยตัวเองว่าเธอมีลักษณะเป็นผู้หญิงห้าวมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้วล่ะ ก็เลยอยากจะทำแบบนี้

 

make-money-with-bikini-farming (1)

 

บางคนอาจจะสงสัย มีลูกสองแล้ว แน่นอนว่าต้องมีสามี แล้วสามีของเธอไม่ว่าอะไรเลยหรือ? สามีของเธอเองก็เห็นดีงามด้วย ปล่อยให้เธอทำตามใจอิสระอยากที่จะทำ ก็เพราะมันเป็นผลดีต่อตัวเธอเอง แถมยังสามารถทำรายได้อีกต่างหาก

 

make-money-with-bikini-farming (7)

 

make-money-with-bikini-farming (6)

 

make-money-with-bikini-farming (5)

 

make-money-with-bikini-farming (4)

 

จะว่าไปแล้วหุ่นของคุณแม่เองก็ยังดูดีเหมือนกันนะเนี่ย ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าอายุ 49 ปีแล้ว แถมยังมีลูกสองคนอีกต่างหาก ดูแลร่างกายดีเวอร์!!

ที่มา : dailymail, thechive

Comments

Leave a Reply