พังมาก!! ชาวเน็ตจวกยับภาพยนตร์ “เจ้าชายมือใหม่” นี่หนังฉายโรงหรืองานบายเนียร์นักศึกษา?

กลายเป็นกระแสทอล์กออฟเดอะทาวน์มาตลอดทั้งสัปดาห์เลยทีเดียว สำหรับภาพยนตร์ เจ้าชายมือใหม่ The New Prince หนังใหม่ที่ถูกกระทรวงวัฒนธรรมยกให้เป็นภาพยนต์ส่งเสริมวัฒนธรรมแห่งปี แต่ดูเหมือนว่าชาวเน็ตบางส่วน(หรือหลายส่วน) จะไม่ได้คิดอย่างนั้นล่ะ

 

ล่าสุดเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา ได้มีสมาชิกเว็บไซต์พันทิปหมายเลข 1331111 ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นหนึ่งในทีมงานสร้างภาพยนตร์ ได้ออกมาเปิดเผยภาพเบื้องหลังของกองถ่าย เจ้าชายมือใหม่ ที่เผยให้เห็นทีมนักแสดงและโปรดักชั่นต่างๆ แถมยังทิ้งท้ายไว้ว่า หากใครมีข้อติชมอะไรก็สามารถคอมเม้นกันได้ งั้นเราลองไปชมภาพกันเลยนะ

 

14

 

13

 

12

 

11

 

10

 

9

 

8

 

7

 

6

 

5

 

4

 

3

 

2

 

1

 

ใครยังไม่เคยชมตัวอย่าง ลองคลิกดูได้ที่ด้านล่างเลยนะจ๊ะ

 

หลังจากที่ภาพดังกล่าวถูกแชร์ออกไป เฟซบุ๊คเพจ อวยไส้แตกแหกไส้ฉีก ก็ได้หยิบเอาประเด็นนี้ขึ้นมาพูดถึงว่า “โอ้โฮเป็นบุญตาจริงๆ กองทัพภาพจากภาพยนตร์เรื่อง เจ้าชายมือใหม่ อัดแน่นไว้ที่กระทู้นี้ในพันทิป!!”

 

0

 

ส่วนลูกเพจก็ตามมาชื่นชม(!?) กันอย่างล้นหลาม พร้อมบอกว่า นึกว่างานละครเวทีของเด็กม.6 ซะอีก

19

 

นอกจากนี้ คอมเม้นในพันทิปเองก็ร้อนแรงไม่แพ้กัน อย่าเช่นความเห็นของคุร Tears ได้บอกว่า “รายได้ถล่มทลาย เพิ่มรอบฉาย จะไม่เกิดขึ้นกับหนังเรื่องนี้แน่นอน” และคุณ Rise and rise again บอกว่านี่น่าจะเป็นภาพยนตร์ที่ทำลายสถิติในไทยอีกเรื่องเลยทีเดียว(สถิติด้านไหนไม่รู้นะ)

 

16

 

15

 

17

 

และในความคิดเห็นที่ 19 ของสมาชิกที่ใช้นามแฝงว่า ปอ เด็กตาก ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นและตั้งข้อสังเกตว่า หนึ่งในนักแสดงอย่างนาย นภดล แป้นวงศ์(ครูไอซ์) เคยมีคดีความติดตัวมาก่อนด้วย

 

18

 

โดยเว็บไซต์ Manager ได้รายงานว่าครูไอซ์ เคยหลอกลวงวัยรุ่นจากทั่วประเทศ ให้มาร่วมสมัครเรียนที่สถาบันเพอร์เฟค โมเดล อคาเดมี เพื่อฝึกการเป็นนักแสดง พิธีกร และนาย/นางแบบ และมีการจัดงาน  fashion week 2014 เพื่อให้เด็กๆ ได้มาแสดงความสามารถกัน

 

00

 

แต่เมื่อถึงวันจริง กลับให้เด็กๆ ขึ้นเดินเพียงบางคน และยังเก็บค่าเข้าชมจากผู้ปกครองราคาเป็นพัน ทำให้เหล่าผู้ปกครองไม่พอใจและรวมตัวกันฟ้องร้องครูไอซ์ในฐานฉ้อโกงนั่นเอง

 

ไม่รู้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะสามารถทำรายได้ไปเท่าไหร่นะ แต่เอาเป็นว่าใครอยากดู อยากให้กำลังใจพวกเขาก็ลองไปดูกันได้นะจ๊ะ ส่วนเหมียวจะขอติดตามอยู่ห่างๆ เอง

emo13

ที่มา pantip , manager

Comments

Leave a Reply