คลิปสุดช็อกของนักเรียนสาวถูกเพื่อนรุมแกล้ง ทั้งเหยียบหัว ดุด่า และบังคับให้ใช้ปากคุ้ยขยะหาลูกอม

เรียกได้ว่าปัญหาการทะเลาะวิวาทของนักเรียนนักศึกษาในปัจจุบัน ดูเหมือนว่าจะเริ่มทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ บางรายตบตีกันรุนแรงถึงขั้นได้รับบาดเจ็บสาหัส บางรายก็ทะเลาะวิวาทกันจนทำให้อีกฝ่ายถึงกับเสียชีวิต

และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ ที่กำลังเป็นที่ฮือฮาโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก โดยเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2558 ทางสำนักข่าวต่างประเทศ ได้เผยคลิปวีดีโอของนักเรียนจากโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในเมืองจี้โจว มณฑลเหอหนาน ที่ได้ทำการทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรง

 

omg4

omg1

 

ซึ่งในคลิปวีดีโอปรากฏให้เห็นภาพของนักเรียนหญิงคนหนึ่ง กำลังใช้เท้าบังคับให้คู่อริก้มตัวมุดหัวลงไปในถังขยะหลายต่อหลายครั้ง เพื่อใช้ปากคุ้ยหาลูกอม แถมยังคอยแตะ พร้อมกับตะโกนด่าคู่อริอีกด้วย

 

omg2

 

เมื่อคลิปวีดีโอถูกเผยแพร่ลงสู่โลกโซเชียล ชาวเน็ตหลายคนที่ได้เห็นต่างก็พากันช็อก และรับไม่ได้กับพฤติกรรมสุดป่าเถื่อนของนักเรียนสาวคนนี้ บางคนก็ออกมาให้ความเห็นว่า นี่มันเป็นการกระทำที่ไร้สามัญสำนึก และผิดจริยธรรมเป็นอย่างมาก

 

 

ทางด้านผู้อำนวยการของโรงเรียนแห่งนี้ ได้เผยว่า นักเรียนสาวคนที่ก่อเหตุ ได้รับการลงโทษแล้ว ซึ่งทางโรงเรียนก็ได้เชิญผู้ปกครองของนักเรียนทั้งคู่ มาพูดคุย และหาข้อยุติถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด

ที่มา : cctvnewschina

Comments

Leave a Reply