หญิงสาวคลั่งบุกเข้าร้านอาหาร ก่อนแก้ผ้าล่อนจ้อน ต่อด้วยทำลายข้าวของในร้านจนเละ

เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2558 ทางสำนักข่าวต่างประเทศ ได้รายงานสถานการณ์ชวนอึ้ง ในร้านแซนด์วิชชื่อดังสาขาหนึ่งในเมืองแองเคอเรจ รัฐอะแลสกา สหรัฐอเมริกา

จากภาพปรากฏให้เป็นหญิงสาวคนหนึ่ง ที่ได้ทำการบุกเข้าไปในร้านแซนด์วิชแห่งนี้ และจู่ๆ เธอก็ถอดเสื้อผ้าออกจนล่อนจ้อนไปทั้งตัว โดยไม่แคร์สายตาของลูกค้าคนอื่นๆ เลยแม้แต่น้อย หลังจากนั้นก็เริ่มคว้าข้าวของในร้านโยนทิ้งกระจัดกระจายเต็มไปหมด

 

woman 1

 

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังเผยว่า หญิงสาวคนนี้มีชื่อว่า Nicki Abrell อายุ 35 ปี และก่อนที่เธอจะเริ่มปาข้าวของ ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ได้อธิบายว่า เธอมีอาการเพี้ยนๆ เหมือนคนสติไม่ดี หลังจากนั้นก็เริ่มถอดเสื้อผ้าออก ก่อนที่จะเริ่มพังข้าวของในร้าน

 

woman 2

 

นอกจากนี้เธอยังหยิบถังดับเพลิงมาพ่นเล่นทั่วร้าน และจบลงด้วยการขังตัวเองไว้ในห้องน้ำ ซึ่งข้าวของที่เธอคนนี้ได้ทำลายนั้น คิดเป็นค่าเสียหายกว่า 7 แสนบาทกันเลยทีเดียว

 

woman 3

 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวของหญิงสาวคนดังกล่าวส่งโรงพยาบาล พร้อมเผยว่าเธอมีอาการมึนเมาเหมือนเพิ่งเสพยาเสพติดบางอย่างมา

 

 

‘อย่างไรก็ตามหญิงสาวคนนี้ ได้ถูกตั้งข้อหาก่ออาชญากรรม สร้างความรบกวนให้ผู้อื่น และขัดขืนการจับกุมจากเจ้าหน้าที่’ โฆษกของสถานีตำรวจเมืองแองเคอเรจกล่าว

ที่มา : mirror

Comments

Leave a Reply