เชิญพบกับ 9 นายแบบญี่ปุ่น ที่มีดีกรีความหล่อทุกองศา บอกเลยว่างานดีมีคุณภาพมากจริงๆ

ในวันนี้เหมียวจะขอมาเอาใจสาวน้อยสาวใหญ่กันสักหน่อย โดยการพามาชม 9 นายแบบญี่ปุ่น ที่มีทั้งญี่ปุ่นแท้ ลูกครึ่ง และลูกผสม เรียกได้ว่าแต่ละคนงานดีมีคุณภาพ แถมยังหล่อลากกระชากใจสาวๆ กันทั้งนั้น

และที่สำคัญไม่ว่าจะมองมุมไหนๆ หนุ่มๆ นายแบบทั้งหลายก็ดูดี มีเสน่ห์และหล่อขั้นเทพกันในแบบที่ไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว งานนี้สาวๆ ทั้งหลายเตรียมวอร์มคอกรี๊ดลั่นบ้านกันได้เลย

 

1.Vini Uehara

มาเริ่มที่คนแรกกันเลยกับนายแบบหนุ่มหน้าตาดี๊ดีลูกครึ่งญี่ปุ่น-บราซิล ที่พกเอาความหล่อ และความเท่มาละลายหัวใจสาวน้อยสาวใหญ่กันเป็นแถว อีกทั้งไม่ว่าจะมองมุมไหนพ่อหนุ่มคนนี้เขาดูดีทุกมุมจริงๆ เหมียวคอนเฟิร์ม

model2 model3

model6

 

2.Taku Hayase

ตามมาติดๆ กับหนุ่มน้อยนายแบบชาวญี่ปุ่น ที่มาในลุคสบายๆ นิ่งๆ แต่แฝงไปด้วยเสน่ห์ที่น่าหลงใหลอย่างเต็มเปี่ยม เห็นแล้วใจละลายเลย

model8 model9 model10

 

3.Okada masaki

Okada masaki นายแบบญี่ปุ่นสุดหล่อคนนี้ สาวๆ อย่าไปเผลอไปสบตาเชียวละ มิอย่างนั้นคุณอาจจะตกหลุมรักพ่อหนุ่มคนนี้แบบโงหัวไม่ขึ้นก็เป็นได้ เหมียวเตือนแล้วนะ อิอิ!!

model11 model12 model13

 

4.Robinson Bancroft

นายแบบหนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่น-อังกฤษคนนี้ นอกจากจะมีดีกรีความหล่อที่พุ่งสูงปรี๊ดที่ทำให้สาวๆ ต้องกรี๊ดคอแทบแตกแล้ว เขายังเคยแสดงเป็นพระเอกเอ็มวีเพลงไทยด้วย แถมดูๆ ไปหน้าตาคล้ายแอบหนุ่มณเดชน์ คูกิมิยะเหมือนกันนะเนี่ย

model14 model15 model16

 

5.Chris North Colton

แค่มองแว๊บแรกก็ดันหลงเสนห์เข้าไปเต็มๆ ซะแล้ว สำหรับพ่อหนุ่มนายแบบลูกครึ่ง อังกฤษ ญี่ปุ่น ไอริช สาธารณรัฐเช็กคนนี้ ที่มาพร้อมกับรอยยิ้มกระชากใจ ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่เก้งกวางทั้งหลายถึงกับเคลิ้มมานักต่อนักแล้ว

model17 model18 model19

 

6.Ange HOJO

คราวนี้จะขอมาเอาใจสาวๆ ที่ชอบหนุ่มเซอร์กันซะหน่อย สำหรับหนุ่มนายแบบชาวญี่ปุ่นนามว่า Ange HOJO ที่มาพร้อมกับมาดสุดเซอร์ แถมยังแอบเซ็กซี่นิดๆ แบบนี้เหมียวขอการันตีเลยว่างานดีมีคุณภาพจริงๆ

model20 model21 model22

 

7.Tomo Abe

นายแบบญี่ปุ่นคนนี้ มาแบบมาดนิ่งๆ แต่ถึงจะมาดนิ่งยังไง ก็เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ ได้ไม่น้อยเลยนะ แถมหน้าตายังหล่อลากกระชากใจอีกด้วย แบบนี้จะไม่ให้หลงรักได้ยังไงกัน

model23 model24 model25

 

8.Shun Yamazaki

มาต่อกันด้วยพ่อหนุ่ม Shun Yamazaki นายแบบญี่ปุ่นมาดเซอร์นิดๆ ที่พกเอาทั้งความหล่อ และความน่ารักมาแบบเต็มพิกัด ก็ดูสิ…ปากนิดจมูกหน่อย คนอะไร๊เป๊ะเว่อร์

model26 model27 model28

 

9.Sen Mitsuji

เดินทางมาถึงคนสุดท้ายกันแล้ว และเราจะไม่ทำให้คุณผิดหวัง เพราะนี่คือ Sen Mitsuji นายแบบญี่ปุ่นมาดแบดบอย ที่พร้อมจะมาขยี้ใจสาวๆ ให้ตกหลุมรักในความเท่ของเขากันเป็นแถว โอ๊ยๆๆๆ เห็นแล้วเคลิ้มกันเลยทีเดียว

model29 model30 model31

 

แต่ละคนเด็ดๆ กันทั้งนั้น ทำเอาเหมียวถึงขั้นเลือดกำเดาไหลไม่หยุดกันเลยทีเดียว แล้วสาวๆ ละ ชอบใครใน 9 คนนี้เป็นพิเศษหรือเปล่า แอบกระซิบมาบอกกันได้นะ อิอิ!!

ที่มา : yenta4

Comments

Leave a Reply