ชาวเน็ตฟิลิปปินส์แห่ปลื้มหนูน้อย 2 ขวบ โชว์ลีลาเชียร์ลีดเดอร์ระดับโปรราวมืออาชีพ

เชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงใฝ่ฝันอยากจะลองเป็นเชียร์หลีดเดอร์ดูสักครั้ง ซึ่งเชียร์หลีดเดอร์ส่วนใหญ่ที่เราเห็นกัน พวกเธอมักจะมีรูปร่างสูง หุ่นดี หน้าตาสะสวย แถมยังเต้นเก่งอีกต่างหาก

ซึ่งเวลาที่เราเห็นพวกเธอเต้นอย่างพร้อมเพียง และโพสต์ท่ายากๆ นั้น พวกเธอต้องเสียสละเวลาในการฝึกฝน และฝึกซ้อมมาอย่างหนัก

แต่สำหรับ Zianne Angierein Garcia หนูน้อยชาวฟิลิปปินส์วัย 2 ขวบคนนี้ สามารถทรงตัว และโพสต์ท่าโชว์สกิลเชียร์ลีดเดอร์สวยๆ บนแขนพ่อของเธอได้อย่างเซียนสุดๆ แบบนี้…

 

Zianne Angierein Garcia1

 

โอ้วววว ดูท่าทางการโพสต์ท่าของเธอสิ ราวกับว่าได้รับการฝึกฝนมาเป็นสิบๆ ปียังไงยังงั้นเลยละ

Zianne Angierein Garcia4

 

เมื่อเธอสามารถโชว์ลีลาในการโพสท่าสวย ๆ พร้อมทรงตัวอยู่บนแขนของพ่อได้แล้ว งานนี้คุณพ่อจึงได้อัดคลิปวีดีโอ และโพสต์ลงบนโลกโซเชียลซะเลย และไม่น่าเชื่อเลยว่าในตอนนี้คลิปวีดีโอของหนูน้อยกำลังได้รับความนิยมจากชาวเน็ตเป็นอย่างมากเลยละ

 

Zianne Angierein Garcia3

 

‘สมัยตอนเป็นนักเรียนมัธยมปลาย และนักศึกษามหาวิทยาลัย เราทั้งคู่เคยเป็นเชียร์หลีดเดอร์มาก่อน ซึ่งเราได้ฝึกฝนให้ Zianne ลองเต้นเชียร์ลีดเดอร์ดู และนั่นก็ทำให้เราได้พบพรสวรรค์ของลูกตั้งแต่อายุ 2 ขวบ’ Renier Garcia และ Angel Guerrero ผู้เป็นพ่อและแม่กล่าว

 

Zianne Angierein Garcia6

 

นอกจากนี้ Renier ผู้เป็นพ่อยังได้กล่าวอีกว่า ‘มันเป็นอะไรที่น่าทึ่งมาก ที่ลูกสาวของเราสามารถเต้นเชียร์หลีดเดอร์ได้ดี ทั้งๆ ที่เธอยังเดินไม่ค่อยแข็งเลยด้วยซ้ำ’

 

Zianne Angierein Garcia7

 

โอ้ววว ดูเธอสิ…สามารถทรงตัวอยู่บนแขนของพ่อ แถมยังยกไม้ยกมืออย่างเทพในแบบที่ไม่กลัวตกกันเลยทีเดียว

Zianne Angierein Garcia2

 

ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลยนะเนี่ย ที่เด็กน้อยวัยเพียง 2 ขวบ จะสามารถโชว์ลีลาการโพสต์ท่ายากๆ แบบนี้ได้ เหมียวนี่ต้องขอยกนิ้วให้เลยฮะ

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply