ส่อง 5 อันดับอินสตาแกรมของไอดอลเกาหลี ที่ได้รับความนิยม และควรค่าแก่การฟอลโล่มากที่สุด

หากใครที่ชื่นชอบดารา นักร้องเกาหลี เร่เข้ามา เร่เข้ามา เพราะในวันนี้เราได้นำ 5 อินสตาแกรมสุดฮอตของเหล่าไอดอลเกาหลี ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดมาฝาก ขอบอกเลยว่าแต่ละคนทั้งฮอต และมาแรงทั้งนั้น เรามาดูกันว่า 5 อันดับนี้จะมีไอดอลในดวงใจของคุณหรือเปล่า

 

5.Sehun (EXO)

k-pop 63

มาเริ่มอันดับที่ 5 กันเลย กับ Sehun น้องเล็กจากวง EXO ซึ่งในตอนนี้เขามีคนติดตามในอินสตาแกรม (@oohsehun) มากกว่า 4.5 ล้านคน  ซึ่งจากภาพงานวันเกิดที่เขาได้โพสต์ลงในอินสตาแกรม ก็มีคนมากดไลค์ภาพของเขาถึง 873,000 ครั้งเลยนะเหมียว

 

4.Baekhyun (EXO)

k-pop 2

หนุ่มหน้าใส Baekhyun จากวง EXO คนนี้ก็ไม่ธรรมดา เพราะเขามีผู้ติดตามในอินสตาแกรมมากถึง 4.6 ล้านคน เอ้าๆๆๆ ใครที่ยังไม่ได้กดฟอลโล่ ก็รีบเลยจ้า @baekhyunee_exo

 

3.Taeyeon (Girls’ Generation)

k-pop 3

มาถึงอันดับ 3 แน่นอนว่าจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก นักร้องสาวตัวเล็กเสียงทรงพลังอย่าง Taeyeon จาก Girls’ Generation ซึ่งเธอเป็นผู้หญิงคนเดียว ที่ติด 1 ใน 5 ของท็อป 5 เลยนะเหมียว ซึ่งในอินสตาแกรม (@taeyeon_ss) ของเธอมีผู้ติดตามมากกว่า 5 ล้านคน

 

2.Chanyeol (EXO)

K-Pop 5

อันดับสองตกไปเป็นของ Chanyeol จาก EXO ที่มีผู้ติดตามในอินสตาแกรม (@real__pcy) ส่วนตัวของเขามากถึง  5 ล้านคนเลยนะเหมียว ธรรมดาที่ไหนกัน

 

1.G-Dragon (BIGBANG)

k-pop 6

สำหรับผู้ที่ครองตำแหน่งอันดับ 1 ก็คือ G-Dragon จาก BIGBANG นั่นเอง ซึ่งยอดผู้ติดตามของเขามีมากถึง 6.1 ล้านคนกันเลยนะเหมียว ใครที่ยังไม่ได้ติดตามนักร้องหนุ่มสุดฮอตคนนี้ ก็สามารถเข้าไปฟอลโล่เขาได้เลย @xxxibgdrgn

 

ที่มา : soompi

Comments

Leave a Reply