เคล็ดลับดีๆ ในการตัดผมหน้าม้าให้เข้ากับ 4 รูปหน้าแบบดาราฮอลลีวูด ใครทำตามสวยเป๊ะแน่นอน!!

สำหรับสาวๆ ที่อยากจะตัดหน้าม้าเหลือเกิน แต่ก็กังวลเรื่องรูปหน้าของตัวเอง เพราะบางคนหน้ากลมหรือหน้าสี่เหลี่ยม หากตัดแล้วกลัวไม่เข้ากับใบหน้า หรืออาจจะทำให้ใบหน้าตลก ขอบอกเลยว่าคุณไม่ต้องกังวลอีกต่อไป

เพราะในวันนี้เหมียวมีเคล็ดลับในการตัดผมผมม้าให้เหมาะกับใบหน้าแบบดาราฮอลลีวู้ดมาฝาก รับรองว่างานนี้หากสาวๆ ได้ลองทำตาม จะต้องดูสวย และดูดีเหมือนเหล่าดาราฮอลลีวู้ดแน่นอน เอาละ!! สาวหน้าไข่ หน้าเหลี่ยม หน้ากลม ทั้งหลายมาดูเคล็ดลับการตัดผมหน้าให้เข้ากับใบหน้าตัวเองกันเลย

 

1.ใบหน้ากลม

Face Shape1

สำหรับสาวที่มีใบหน้ากลม ควรตัดผมม้าเป็นแพหนาเพื่อไม่ให้ดูนุ่มพลิ้วหรือบางเกินไป ซึ่งสาวผมยาวและผมสั้นสามารถทำผมทรงหน้าม้าปัดข้าง  โดยตัดแบบซอยไล่เป็นแนวเฉียงไปด้านข้าง แบบนี้จะทำให้ผมเข้าทรงและได้สัดส่วนยิ่งขึ้นยังไงละ

 

2.ใบหน้ารูปหัวใจ

Face Shape2

สาวๆ ที่มีใบหน้ารูปหัวใจคล้ายๆ กับ Reese Witherspoon, Halle Berry, Kerry Washington ละก็ ควรทำหน้าม้าบางๆ ไล่ระดับเส้นผม เพื่อทำให้ผมดูพริ้วไหว แถมทรงนี้ยังสามารถจัดทรงง่ายๆ ได้หลายทรง และช่วยให้ใบหน้าดูอ่อนโยนขึ้นด้วยน้า

 

3.ใบหน้ารูปไข่

Face Shape3

ใบหน้ารูปไข่ ถือเป็นรูปหน้าที่สวยสมบูรณ์แบบ และสามารถทำทรงผมได้แทบทุกทรง แต่ถ้าอยากสวยและดูดีเป็นพิเศษ ผมหน้าม้าตรงก็ถือเป็นทางเลือกที่ดีไม่น้อย ส่วนใครที่อยากให้ใบหน้าดูอ่อนโยนขึ้น ก็สามารถปาดผมหน้าม้าไปด้านข้างได้จ้า

 

4.ใบหน้าสี่เหลี่ยม

Face Shape4

สำหรับสาวใบหน้าสี่เหลี่ยม ถ้าหากทำทรงผมหน้าม้ายาวเลยคิ้วลงมาหน่อย รับรองว่าเกิดแน่นอน เพราะความยาวของหน้าม้าแบบเลยคิ้วนั้น สามารถทำได้ทั้งผมสั้นและผมยาว ซึ่งเข้ากับสาวที่มีรูปหน้าเหลี่ยมที่สุดจ้า

 

เรียกได้ว่าเป็นเคล็ดลับที่ทำตามได้แบบง่ายมากๆ เลยใช่ไหมละ แบบนี้สาวๆ ก็ไม่ต้องกลัวการตัดผมม้าอีกต่อไปแล้ว

ที่มา : huffingtonpostissue247

Comments

Leave a Reply