สื่อนอกเผย เราอาจได้เห็น Vin Diesel ในของ Marvel นอกจาก Guardians of the galaxy!!

ต้องบอกเลยว่าชั่วโมงนี้ไม่มีนักแสดงขาบู๊คนไหนจะฮอทไปกว่าพี่โล้นซ่า Vin Diesel อีกแล้วล่ะ เพราะนอกจากแฟรนไชส์ซิ่งรถอย่าง Fast & Furious แล้ว เมื่อปีก่อนเค้าก็เพิ่งไปพากย์เสียงเป็น Groot ใน Guardians of the Galaxy

 

และเร็วๆ นี้เค้าก็กำลังจะมีหนังที่ตัวเองต้องสวมบทบาทเป็นนักล่าแม่มดใน The Last Witch Hunter ด้วย แต่ดูเหมือนว่าความฮอทของเขาจะไม่หมดแค่นั้น เพราะล่าสุดเมื่อวันที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ Comicbook ได้ออกมารายงานว่า แฟนๆ อาจได้เห็น Diesel ในหนัง Marvel เรื่องอื่นด้วย

3

 

ตามรายงานบอกว่า Diesel อาจจะกำลังเตรียมตัวเพื่อรับบทในหนังใหญ่ของ Marvel เรื่องถัดไป ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่กี่วันได้มีการประกาศจากทาง Marvel ว่าพวกเขาเตรียมที่จะปล่อยหนังปริศนาออกมาอีก 3 เรื่อง ซึ่งก็มีการคาดการณ์กันว่า 1 ใน 3 นั้น อาจจะเป็นหนังของ Diesel ก็เป็นได้

1

 

ทั้งนี้ Diesel ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อเกี่ยวกับประเด็นนี้ว่า “เราได้ยินข่าวเกี่ยวกับที่ Marvel ต้องการตัวผมไปสวมบทบาทเป็นตัวละครที่ไม่ได้ใช่แค่เสียงพากย์เท่านั้น ฉะนั้นเสียงของผมจะถูกใช้พากย์ Groot และผมจะปรากฏตัวในฐานะตัวละครอื่นด้วย”

2

 

นอกจากมีข่าวลือว่าเข้าอาจจะได้มาแสดงในหนังเรื่องถัดไปของ Marvel แล้ว ยังมีข่าวลืออีกว่าตัวละครที่เข้าจะได้สวมบทบาทนั้นมีชื่อว่า Black Bolt ที่จะปรากฏตัวในภาพยนตร์ Inhuman ที่มีแผนจะออกฉายในปี 2019 ด้วย แฟนๆ คงต้องรอติดตามต่อไปว่าทั้งหมดนี้จะเป็นจริงหรือเป็นเพียงข่าวลือกันแน่

ที่มา comicbook

Comments

Leave a Reply