แฟนบอล Liverpool เหลืออด ส่งจดหมายสมัครงานตำแหน่ง ผจก. แจงประสบการณ์คุมทีม FIFA ได้แชมป์!!!

โอยยยยย เหมียวนี่ลั่นกันเลยทีเดียว อะไรจะฮาขนาดน้านนนนน สำหรับล่าสุดในวงการกีฬา คงไม่มีเรื่องใดฮืฮาเท่าเรื่องของการที่สโมสรฟุตบอล Liverpool  ได้ทำการปลดผู้จัดการทีมอย่าง ร็อดเจอร์สออกไปแบบสดๆ ร้อนๆ

สำหรับการหาแคนดิเดทที่จะเข้ามาสานต่องานนั้น จึงเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด โค้ชระดับโลกหลายๆ คนก็ถือว่าตกเป็นเป้าหมาย แต่ก็ใช่ว่าจะไม่เปิดรับสมัครจากคนทั่วไปนะจ๊ะ

 

แฟนบอลคนนี้ Adam Kneale เลยขอสมัครเข้าร่วมแข่งขันเป็นผู้จัดการทีมด้วยซะเลย

1122โดยเขาได้ทำการส่งจดหมายสมัครงาน จนร้อนไปถึง Chief Executive อย่าง Ian Ayre เลยทีเดียว และทางสโมสร ก็ได้ตอบกลับจดหมายสมัครงานของเขาแบบจริงใจและตรงประเด็น แถมน่ารักสุดๆ

ถึงแม้เขาจะอธิบายโปรไฟล์ในงานของเขาแล้วก็ตาม แน่นอน…มันยังไม่พอสำหรับสโมสรแห่งนี้ ซึ่งเขาก็ต้องถูกบอกปัดไปแบบฉิวเฉียด ฮ่าๆๆ อีกนิดเดียวเหมียวว่าได้เป็นแล้วนะเนี่ย

 

ลองมาชมจดหมายตอบกลับกันเลย

1

โดยเนื้อความในจดหมายก็มีว่า “เรียนคุณ Kneale …ก่อนอื่นทางเราขอบคุณสำหรับจดหมายสมัครงานในตำแหน่งผู้จัดการทีมสโมสรลิเวอร์พูล แต่โชคร้ายที่เราต้องแจ้งให้คุณทราบว่า เรากำลังหาคนที่ประสบการณ์มากกว่าคุณ การที่คุณนำสโมสร Portsmouth จากดิวิชั่นสอง ขึ้นผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก และแชมป์เปี้ยนลีกในระยะเวลาเพียงแค่ 4 ปีในเกม FIFA 2015 นั้น ทางสโมสรของเราเห็นว่ายังไม่เพียงพอ ทั้งนี้เราก็ขอขอบพระคุณที่ให้ความสนใจในงานของเรา และหวังว่าเราจะได้ติดต่อปรึกษาหารือกันใหม่ในอนาคต”

 

เอิ่มมมม เหมียวเชื่อแล้วล่ะว่าสโมสรนี้เขามีอะไรเขาไม่ทิ้งกันจริงๆ ฮร่าาา You will never walk alone!!! ที่น่ารักสุดๆ ไม่ใช่แฟนบอลที่ส่งจดหมายสมัครไปหรอกนะจ๊ะ แต่เป็นสโมสรที่ตอบกลับมาต่างหาก เอาฮากันใช่มั้ยเนี่ยย ><

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply