ชมตัวอย่างแรกของซีรี่ย์ Shadowhunters สานต่อเรื่องราวจาก The Mortal Instruments

เป็นที่น่าเสียดายว่าภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายอย่าง The Mortal Instruments: City of Bones ที่ออกฉายเมื่อปี 2013 ไม่สามรถไปให้ถึงฝั่งฝันและมีภาคต่อออกมาได้ เพราะตลอดโปรแกรมฉายสามารถทำรายได้ไปเพียง 90 ล้านดอลลาร์ จากทุนสร้าง 60 ล้าน

 

แม้ตัวเลขจะดูมีกำไรอยู่บ้าง แต่นั่นก็ยังไม่ได้รวมค่าโปรโมทหนัง ที่มักจะใช้ทุนเกือบเท่าตัวของทุนสร้างเลยทีเดียว ทำให้แฟนๆ อดที่จะได้เห็นภาคต่อซะแล้ว

1

 

แต่ถึงแม้เวอร์ชั่นหนังโรงจะถูกตัดหางปล่อยวัดไป แต่ก็ใช่ว่าจะหมดหวังซะทีเดียว เพราะล่าสุด ช่อง Freeform หรือ ABC Family เดิมของสหรัฐได้ส่งตัวอย่างซีรี่ย์เรื่องใหม่ Shadowhunters ที่เป็นเรื่องราวเดียวกับ The Mortal Instruments ในเวอร์ชั่นซีรี่ย์ออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว

 

ตัวซีรี่ย์จะว่าด้วยเนื้อหาแบบเดียวกับในภาพยนตร์ โดยจะเล่าถึงโลกที่ซ้อนทับกันอยู่ระหว่างโลกจริงๆ กับโลกของนักล่าเงา พร้อมทั้งเผยโฉมหน้าของนักแสดงผู้มารับบทนำแต่ละคนด้วย

2

 

Shadowhunters พูดถึง Clary Fray วัยรุ่นสาว วัย 18 ปี ที่ค้นพบว่าตัวเองเป็นผู้สืบทอดของนักล่าเงาต่อจากแม่ที่หายตัวไป แถมยังพบว่าโลกใบนี้เต็มไปด้วยสิ่งลี้ลับมากมาย ทั้งแวมไพร์, มนุษย์หมาป่า, เทวดาและอีกมากมายซ่อนอยู่

 

Clary ต้องร่วมมือกับกลุ่มนักล่าเงาเพื่อออกตามหาแม่ของเธอ แต่เธอก็ค่อยๆ ค้นพบอดีตบางอย่างของเธอ ที่อาจมีผลต่อชีวิตของเธอด้วยเช่นกัน

3


4

 

ชมตัวอย่างได้ที่ด้านล่าง

 

Shadowhunters ตอนแรกจะออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 12 มกราคม 2016 นะจ๊ะ แฟนๆ ซีรี่ย์ฝั่งเมกาไม่ควรพลาด

ที่มา Television Promos , jediyuth , boxofficemojo

Comments

Leave a Reply