โป๊ะแตก!! คู่รักเผยการหมั้นฟ้าแล่บผ่านโซเชียล เพื่อนๆ มั่นใจ เอ็งท้องก่อนแต่งชัวร์

กลายมาเป็นประเด็นที่พากันเงิบถ้วนหน้ากันเลยทีเดียว ไม่รู้ว่าจะร่วมแสดงความยินดีกับว่าที่เจ้าสาวหรือเสียใจกับว่าที่เจ้าบ่าวกันแน่ เพราะว่าการที่จะหมั้นหมายและแต่งงานกัน ต้องวางแผนให้ดี เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้กับความสัมพันธ์ในสมัยนี้ และที่แต่งงานกันก็มักจะมีเหตุผลที่ว่าท้องก่อนแต่ง!!

 

rush-engagement (1)

 

อย่างในกรณีของสาวรายนี้ที่ประกาศผ่านโซเชียลให้เพื่อนๆ ได้รับรู้ว่าตอนนี้แฟนของเธอได้ขอแต่งงาน เธอรู้สึกดีใจมากจนไม่สามารถบรรยายมาเป็นคำพูดได้ ถึงแม้ว่าจะไม่มีแหวนจริงให้ตอนนี้ แต่ก็รู้สึกดีที่จะได้แต่งงานกับแฟนหนุ่มเสียที!!

 

rush-engagement (1)

 

แน่นอนว่าตามธรรมเนียมแล้วการหมั้นถือว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่ง แต่กลับกลายเป็นว่าเพื่อนๆ เริ่มสงสัยว่าที่ขอหมั้นและจะแต่งงานกันนั้น เหตุผลที่แท้จริงน่าจะมากจากกล่องที่อยู่มุมซ้ายของรูปภาพซะมากกว่า

 

rush-engagement (2)

 

 

เอ๊ะ!? มุมซ้ายของรูปภาพที่ว่านั้นมีอะไรหว่า เอาล่ะ ลองมาสังเกตกันอีกทีสิ หรือว่ามันจะเป็น ‘ชุดตรวจการตั้งครรภ์’ !?

rush-engagement (1)

 

ทางด้านว่าที่เจ้าสาวก็เกิดอาการงง ‘เดี๋ยวนะ นี่พวกหล่อนพูดถึงเรื่องอะไรกัน ฉันงงไปหมดแล้วเนี่ย’ ถัดมาก็คอมเม้นเอาไว้ว่า ‘โอ้ววววววว’

 

rush-engagement (3)

ก็เป็นที่เข้าใจกันแล้วล่ะว่า ที่แฟนหนุ่มขอแต่งงานน่ะ เป็นเพราะว่าเธอตั้งท้องก่อนแต่ง แฟนหนุ่มก็ต้องรับผิดชอบในสิ่งที่ตามมานั่นแหละ แหม่!! เผยความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มซะลืมดูไปเลยว่าถึงขั้นไหนแล้ว ฮ่าฮ่า ชาวบ้านรู้กันหมดละทีนี้

 

rush-engagement (4)ที่มา : thechive

Comments

Leave a Reply