อนาถ!! ร่วมไว้อาลัยให้กับการตายของ “ลุค สกายวอล์คเกอร์” ในเกม Star Wars Battlefront

2015-10-10_14-54-03

 

ตอนนี้เกมฟอร์มยักษ์อย่าง Star Wars Battlefront ก็ได้เปิดให้ทุกคนได้ไปเล่นในระบบเบต้ากันแบบฟรีๆกันแล้ว เหมียวก็เข้าไปเล่นมาให้กัน บอกได้เลยว่ามัน EPIC มากๆ แค่ได้ยินเสียงปีนเลเซอร์ก็ฟินแล้ว

รูปแบบเกม Star Wars Battlefront จะคล้ายๆ เกม FPS ทั่วไป ถ้าใครเคยเล่นเกม Battlefield มาก่อนก็จะคุ้นเป็นอย่างดี จุดเด่นของมันก็คือความเป็น Star Wars นี่แหละ

ในแต่ละแมพ ก็จะแบ่งเป็น 2 ฝั่ง ซึ่งแต่ละฝั่งก็จะมีเอกลักษณ์แตกต่างกันไป และอีกจุดหนึ่งที่ไม่เหมือนใครนั่นก็คือจะมีเหรียญให้คุณเก็บ ซึ่งเหรียญเหล่านั้นก็จะมีไอเทมพิเศษไม่ว่าจะเป็นระเบิด เกราะ เรียกยาน หรือแม้กระทั่งทำให้คุณกลายเป็น ดาร์ธ เวเดอร์ หรือ ลุค สกายวอล์คเกอร์

 

การที่คุณได้เป็นฮีโร่ตัวเทพนั่น แน่นอนว่าความสามารถย่อมเหนือกว่าผู้อื่น คุณสามารถใช้ไลท์เซเบอร์กันกระสุนได้ ใช้พลังของเจไดได้ ดังนั้นถ้าเราเข้าไปเล่นก็จะเห็นความบู๊แหลกของพวกเขา

ซึ่งในความบู๊นี้ก็อาจพาท่านไปสู่ความตายได้ เหมือนอย่างในคลิปนี้ เป็นคลิปที่ลุคกำลังไล่ฟันกองทัพอีกฝั่งอยู่ แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์อันน่าเศร้า เราไปดูกันเลยดีกว่า

 

ไม่เพียงเท่านั้น เรายังมีการตายที่น่าเศร้ายิ่งกว่าของท่านดาร์ธ เวเดอร์

 

เกมนี้เหมียวว่ามันสนุกระดับหนึ่งเลยนะ อันนี้เป็นตัวเบต้าก็บอกอะไรไม่ได้มาก ใครอยากลองเล่นก็ไปโหลดได้เลยที่เว็บไซต์ Origin

ที่มา Zephs

Comments

Leave a Reply