นางแบบสาวไต้หวันสุดทน จ่อเอาผิดคนนำรูปของตนมากล่าวอ้างว่าศัลยกรรม อับอายไปทั่วโลก

หากใครยังจำกันได้ เมื่อหลายปีก่อนในโลกออนไลน์บ้านเราเคยมีการแชร์ภาพของครอบครัวครอบครัวหนึ่ง ที่ทั้งสามีและภรรยาต่างก็ทำศัลยกรรม ทำให้ลูกๆ ที่เกิดมามีใบหน้าแปลกไปจากพ่อและแม่ กลายเป็นภาพที่ชาวเน็ตมักจะหยิบขึ้นมาล้อเลียนเสมอ

 

แต่ดูเหมือนว่าเรื่องราวจะไม่ได้เป็นแบบนั้นล่ะ เพราะเมื่อวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ Appledaily ได้ออกมารายงานว่า เยี่ยว่านเจิ้ง ที่อยู่ในภาพดังกล่าวนั้น แท้จริงแล้วเป็นนางแบบสาวชาวไต้หวัน เธอได้เตรียมที่จะยื่นฟ้องคลินิกศัลยกรรมแห่งหนึ่ง หลังจากที่พวกเขานำภาพของเธอไปใช้ผิดวัตถุประสงค์

2

 

การนำภาพของเธอไปใช้นั้น ส่งผลให้ชีวิตของเธอสูญเสียโอกาสมากมาย และกลายเป็นตัวตลกให้สังคมหยิบมาพูดถึงตลอดเวลา นางแบบสาวกล่าวว่าเธอไดเถ่ายแบบเพื่อให้คลินิกใช้โฆษณาเมื่อปี 2012 พร้อมกับนายแบบและเด็กๆ อีก 3 คน

 

โดยภาพดังกล่าวถูกเซ็นสัญญาว่าจะใช้แค่ในสื่อสิ่งพิมพ์และนิตยสารเท่านั้น แต่ภาพดังกล่าวกลับถูกใช้ในอินเตอร์เน็ตด้วย ทำให้เกิดการส่งต่อกันอย่างรวดเร็ว

1

 

แต่ที่ดูจะเป็นเรื่องน่าเศร้าที่สุดเห็นจะเป็นเรื่องที่ภาพดังกล่าวถูกนำไปใส่สีตีไข่และบอกว่านี่คือครอบครัวชาวเกาหลีที่ทำศัลยกรรม จนลูกๆ 3 คนไม่มีใครที่มีใบหน้าเหมือนพ่อแม่เลย อีกทั้งเธอยังถูกกล่าวหาอีกว่าถูกฝ่ายสามีฟ้องหย่าเพราะทำศัลยกรรมจนลูกๆ ของพวกเค้าหน้าตาไม่เหมือนแม่

 

เยี่ยว่านเจิ้ง ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าเธอเสียทั้งสุขภาพกายและใจ เพราะเธอเองไม่เคยมีครอบครัวเลย และในช่วงเวลา 3 ปีที่ผ่านมานี้เธอต้องสูญเสียโอกาสอะไรหลายอย่าง คิดเป็นมูลค่านับล้าน

3

 

ชมคลิปแถลงข่าวได้ที่ด้านล่าง

 

โดยเฉพาะในญี่ปุ่น ที่มีเอเจนซี่ถามว่าเธอคือคนที่สามีฟ้องหย่าเพราะทำศัลยกรรมใช่ไหม? ทำให้เธอต้องออกมาเรียกร้องสิทธิ์ของเธอและเตรียมฟ้องกลับกับคลินิกที่ผิดสัญญากับเธอล่ะ

emo13

ที่มา 娛樂影音 , appledaily , kapook

Comments

Leave a Reply