จากเด็กหนุ่มสาวน้อยในงานแต่งงาน 17 ปีผ่านไปพวกเขากลายเป็นคู่แต่งงานในโบสถ์หลังเดิม!!!

เหมียวก็ไม่รู้เหมือนกันนะว่าเรื่องราวของพวกเขาสองคนนี้เป็นเรื่องพรหมลิขัต โชคชะตา หรือความบังเอิญกันแน่ แต่ที่แน่ๆ น่ะ ซาบซึ้งกินใจมาก

17 ปีก่อน Adrian Franklin หนุ่มน้อยวัย 5 ขวบ ถูกขอให้เดินร่วมกับสาวน้อยวัย 5 ขวบเช่นเดียวกัน Brooke Gibson ในงานแต่งงานที่โบสถ์แห่งหนึ่ง โดยเจ้าหนุ่มจะเป็นผู้ถือแหวน และสาวน้อยจะเป็นคนถือดอกไม้ในงานแต่งให้เจ้าบ่าวเจ้าวสาวนั่นเอง

 

Adrian Franklin และ Brooke Gibson 17 ปีก่อน ในงานแต่งงานแห่งหนึ่ง

1

สมัยนั้นเจ้าหนุ่มน้อยรู้สึกหงุดหงิดมาก เพราะเขาไม่ชอบเธอแม้แต่น้อย แต่ Brooke รู้ตั้งแต่ครั้งแรกที่พบเขาเลยล่ะว่า คนนี้แหละ คือคนที่ใช่ของเธอ!!!

เขารู้สึกรำคาญเธอมากๆ สามารถสังเกตได้จากสีหน้าภาพในงานแต่งด้านบน แต่บรู๊คก็ไม่ยอมแพ้ ตั้งแต่สมัยเด็กๆ เธอก็คอยเฝ้าตามเค้าในสนามเด็กเล่น จนกระทั่งสมัยมัธยมต้นบางอย่างก็เริ่มเปลี่ยนไป

 

เพราะว่าทีนี้ Adrian เป็นฝ่ายเข้ามาหา Brooke บ้าง

2พวกเขาเริ่มเดทกัน และอยู่ด้วยกัน หลายปีผ่านไป Adrian จากเด็กน้อยสู่ชายหนุ่ม ก็ได้ขอ Brooke แต่งงาน โดยการชวนเธอไปเดินเล่นแถวแม่น้ำ

แต่เขาได้นัดแนะให้เพื่อนของเขา พายเรือในแม่น้ำ แล้วถือป้าย ‘แต่งงานกับผมนะบรู๊ค’ ระหว่างที่พวกเขากำลังอยู่ริมฝั่ง และภายในมือของ Adrian ถือป้ายเครื่องหมาย ‘?’ มอบให้บรู๊ค ขณะที่เขากำลังคุกเข่า

แน่นอน 17 ปีผ่านมาตั้งแต่ในงานแต่งงานครั้งนั้น เธอก็ยังคงรักเขาเหมือนเดิม คิดว่าเขานี่แหละคือคู่แท้ของเธอ…เธอตอบตกลงทันทีโดยไม่ลังเลเลยล่ะ

 

17 ปีผ่านไป ในโบสถ์หลังเดิม แต่คราวนี้พวกเขาเป็นคู่ที่แต่งงานแล้วล่ะ

5ภาพคู่ในงานแต่งครั้งนี้ เอเดรียน ก็สามารถยิ้มออกจนได้ ฮ่าๆๆ เพราะ 17 ปีก่อนเขาไม่ได้ชอบเธอเลย และหน้าบูดบึ้งตลอดงานแต่ง

 

ถ้ายังไม่เห็นภาพ เหมียวมีภาพเปรียบเทียบ อิอิ

Untitled-1

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่ารักมากๆ เลยว่ามั้ย ^^ พูดได้รึเปล่าเนี่ยว่าความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น เอ…ก็อาจจะไม่จริงซะทีเดียวนะ มันอยู่ที่อย่างอื่นด้วยแหละเนาะ

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply