หนุ่มหัวใส สร้างเกมมาริโอ้ขอแฟนแต่งงานแบบสุดซึ้ง โดยใส่เรื่องราวทั้งหมดของพวกเขาไว้ในตัวเกม

ก็เรียกได้ว่าคนเราก็มีความโรแมนติกไปกันคนละอย่างอ่ะเนาะ เหมีอนเจ้าหนุ่มคนนี้ที่มีวิธีการขอแต่งงานแฟนที่ไม่เหมือนใคร โดยการสร้างเกมให้เธอซะเลย

Austin หนุ่มน้อยที่จะไปขอแฟนแต่งงานได้กล่าวว่า ‘เกมที่ผมใช้ขอแต่งงานนั้น ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกมชื่อดังอย่าง Super Mario Brothers ล่ะ ‘

 

ซึ่งเจ้าหนุ่มใช้เวลาสร้างเกมนี้กว่า 130 ชั่วโมงเลยทีเดียว

1พอเกมสร้างเสร็จแล้วเขาก็ตั้งชื่อเก๋ๆ ตามแฟนของเขาว่า ‘Lolo’s Bizarre Adventure ‘ หรือการผจญภัยอันแปลกประหลาดของ Lolo นั่นเอง

 

การจะไปถึงเส้นชัยได้นั้น Lolo ต้องฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ

2โดยอ้างอิงจากเรื่องจริง ตั้งแต่เดทแรกของพวกเขาเลยทีเดียว และแฟนสาวของเขาก็ถือว่าเป็นเกมเมอร์สาวที่มีความสามารถในการเล่นพอตัว เพราะล่าสุดเธอก็กำลังเล่น Mass Effect 2 ไปร่วม 24 ชั่วโมงแล้วล่ะ

 

พอถึงฉากจบของเกม เธอก็เริ่มรู้สึกได้ว่ามีอะไรบางอย่างโรแมนติกกำลังจะเกิด เพราะเพลงขอแต่งงานคุณยาย จากคุณตาของเจ้าหนุ่ม กลับดังขึ้น…

3และแน่นอนแหวนขอแต่งงานของเธอนั้น ซ่อนอยู่หลังคอมพิวเตอร์ที่เธอเล่น มาตลอดเวลาเลยล่ะ

 

ลองมาชมคลิปวิดีโอนี้กันได้ที่นี่

 

เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ประทับใจมากๆ เลยว่ามั้ย ถึงจะไม่ได้มีมูลค่าอะไรสูง แต่แน่นอนคุณค่าในจิตใจนั้น แทบจะเทียบกันไม่ได้เลยล่ะ ^^

ที่จริงมีเรื่องใกล้เคียงกัน คือขอแต่งงานแฟนด้วยแหวนทองคำที่ลงทุนไปขุดเอง ตีเอง ประดับหินสวยงามเองด้วยนะเมี๊ยวว ลองมาชมกันได้ที่นี่เลย ขุดทองตีแหวนแต่งงานให้แฟน

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply