คู่รักเพลย์บอยจัดปาร์ตี้สนั่นทั้งคืน จนเพื่อนบ้านโวยลั่น เพราะสร้างความรำคาญเหลือเกิน

เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2558 ที่ผ่านมา ทางสำนักข่าวต่างประเทศได้เผยภาพชีวิตอันน่าอิจฉาของคู่รัก Bastion และ Maria Yotta หรือที่รู้จักกันในนามคู่รัก Yotta ที่กำลังมีความสุขกับงานปาร์ตี้อันสนุกสุดเหวี่ยง และคึกคักอย่างกับผับเพลย์บอย ท่ามกลางบรรดาหนุ่มสาวที่ได้มาร่วมงานเพียบ

 

Playboy (2)

Playboy1 Playboy2

 

ซึ่งภายในงานปาร์ตี้ของทั้งคู่ เต็มไปด้วยบรรดาหนุ่มๆ และสาวอกตู้มในชุกเซ็กซี่สุดวาบหวิว โดยเวลากลางวันก็ใช้ชีวิตแบบเก๋ๆ ให้คนอิจฉาเล่น พอตกกลางคืนก็จัดงานปาร์ตี้สุดรื่นเริงกับพวกเพื่อนๆ เฮ้อ…ช่างเป็นชีวิตที่น่าอิจฉาเสียจริง

 

Playboy3

 

พวกเขาใช้ชีวิตสนุกแบบนี้แทบทุกวัน จนกระทั่งวันหนึ่งเพื่อนบ้านในย่านฮอลลีวูดฮิลส์ นครลอสแอนเจลิส ต่างก็ออกมาบ่นว่าชีวิตที่ดี๊ดีของพวกเขานั้น ได้สร้างความน่ารำคาญให้กับเพื่อนบ้านเป็นอย่างมาก แถมยังส่งเสียงดังฟังแล้วไม่สบายหูเป็นที่สุด

 

Playboy4

 

โอ้ววว ช่างหรูหราอะไรขนาดนี้

Playboy5 Playboy6

 

แต่ดูเหมือนว่าคู่รัก Yotta ทั้งสองจะหาได้แคร์คำพูดเหล่านี้ไม่ พวกเขาก็ยังคงใช้ชีวิตแบบนี้ต่อไป แถมยังบอกอีกว่าที่เพื่อนบ้านออกมาบ่นแบบนี้ ก็เพราะว่าความอิจฉานั่นแหละ

 

Playboy8 Playboy9

 

และกว่าจะมาเป็นคู่รักมหาเศรษฐีแบบนี้ได้ พวกเขาเคยขายอุปกรณ์ด้านสุขภาพและความงาม อีกทั้งยังเป็นนักพูด  เป็นโค้ชการใช้ชีวิตแบบ Yotta และได้ออกหนังสือสอนวิถีสู่ความรวย และชีวิตที่มีความสุขมาแล้วถึง 2 เล่มอีกด้วย

 

Playboy10

 

ส่วนใครที่อยากรู้จักทั้งคู่มากขึ้น ก็สามารถเข้าไปติดตามได้ในช่องทางนี้ได้เลย yotta_life

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply