ไอเดีย “สติกเกอร์ติดประตู” ที่จะทำให้บ้านของคุณน่ารักขึ้นเป็นกอง!!

ปัจจุบัน การจะแต่งบ้านให้น่าอยู่นั้น ไม่จำเป็นต้องลงทุนอะไรมากมายเลย เพียงแค่คุณเปิดในเน็ตหาไอเดียการแต่งบ้านราคาถูกๆ คุณก็จะได้ไอเดียมากมายมาทำให้บ้านของคุณดูดีขึ้นมาทันตาแล้ว

วันนี้เหมียวก็มีไอเดียดีๆเกี่ยวกับการตกแต่งประตูมานำเสนอ ผลิตโดย Made of Sundays เป็นครอบครัวเล็กๆจากสเปนและฟินแลนด์ ซึ่งได้ทำธุระกิจเกี่ยกวับการออกแบบและการตัด ซึ่งพวกเขามีสตูดิโอเล็กๆอยู่ที่เฮลซินกิในประเทศฟินแลนด์

อีกทั้งสติดเกรอ์ที่ใช้เป็นวัสดุที่เป็นมิตรกับธรรมชาติเป็นอย่างดีอีกด้วย ซึ่งเขาสามารถส่งสติกเกอร์เหล่านี้ข้ามประเทศไปให้คุณในราคา 1,400 บาท หรือคุณสามารถออกแบบประตูของคุณเองได้ผ่านทาง Etsy เราไปชมผลงานของเขากันเลย

stickers-door-decals-made-sundays-finland-1 stickers-door-decals-made-sundays-finland-3 stickers-door-decals-made-sundays-finland-5 stickers-door-decals-made-sundays-finland-6 stickers-door-decals-made-sundays-finland-7 stickers-door-decals-made-sundays-finland-8 stickers-door-decals-made-sundays-finland-9 stickers-door-decals-made-sundays-finland-10 stickers-door-decals-made-sundays-finland-11 stickers-door-decals-made-sundays-finland-12

 

น่ารักกิ๊บเก๋ไปเลยใช่ไหมล่ะ ติดตามผลงานของเขาได้ที่ Etsy | madeofsundays.com | Facebook |  Instagram | Twitter

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply