หนุ่มนักดำน้ำตกใจเห็นฉลามเข้าใกล้ ใช้ฉมวกแทงจนตาย แต่ชาวเน็ตหลายคนไม่เห็นด้วย

ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราว ที่ได้สร้างความสลดใจให้กับชาวเน็ตเป็นอย่างมาก สำหรับคลิปวีดีโอของ 2 หนุ่มนักดำน้ำชาวออสซี่ ที่กำลังว่ายน้ำอยู่ท่ามกลางฝูงฉลามคอปเปอร์นอกชายฝั่งควีนส์แลนด์

ซึ่งในขณะที่ทั้งคู่กำลังว่ายน้ำอยู่นั้น จู่ๆ ก็ได้มีฉลามตัวหนึ่งได้ว่ายน้ำเข้ามาใกล้พวกเข้าเรื่อยๆ เมื่อพวกเขารู้ตัวว่ามันว่ายน้ำเข้ามาใกล้จนเกินไป จึงทำให้ชายหนึ่งในนั้นตกใจกลัวสุดขีด และเขาก็ได้ใช้ฉมวกอันคมกริบที่อยู่ในมือ แทงเข้าไปในลำตัวของเจ้าฉลามผู้โชคร้ายทันที

 

shark2

 

เจ้าฉลามคอปเปอร์ถูกแทงเข้าที่ลำตัวอย่างจัง มันกำลังหยุดชะงัก และดูเหมือนมันได้ขาดใจตาย ก่อนที่ตัวของมันจะจมดิ่งลงสู่ท้องทะเล

 

shark1

 

ทางด้านชาวเน็ตที่ได้รับชมคลิปวีดีโอดังกล่าว ต่างก็ออกมาวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ซึ่งชาวเน็ตฝ่ายที่ไม่พอใจกับการกระทำที่ไม่ยั้งคิดยั้งทำของหนุ่มนักดำน้ำได้แสดงความเห็นว่า

‘เขาตั้งใจฆ่ามันชัดๆ เพราะดูยังไงฉลามตัวนี้ก็ไม่ได้มีท่าทีว่าจะเข้ามาทำร้ายพวกเขาเลย มันแค่อยากรู้อยากเห็น เลยว่ายน้ำเข้ามาใกล้ๆ เท่านั้น’

บ้างก็บอกว่า ‘ในท้องทะเลเป็นพื้นที่ของพวกสัตว์น้ำอย่างฉลาม มนุษย์ต่างหากที่รุกล้ำพื้นที่ของพวกมัน แถมยังไปฆ่ามันอีก’

 

shark3

 

ในขณะที่ชาวเน็ตอีกฝ่ายหนึ่งกลับเห็นว่า ‘การที่หนุ่มคนนี้ได้ตัดสินใจแทงฉลามตัวนี้ เป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้ว เพราะมันคือการป้องกันตัว’

 

เราลองไปชมคลิปวีดีโอกันเลย

 

ที่มา : mirror

Comments

Leave a Reply