มาแน่นอน!! George Miller ยืนยัน Mad Max จะมีภาคต่ออย่างน้อยอีก 2 ภาค

หลังจากที่ทำรายได้บนบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกไปได้ถึง 374 ล้านดอลลาร์ สำหรับภาพยนตร์กึ่งภาคต่อ กึ่งรีบูทอย่าง Mad Max: Fury Road แฟนๆ ก็ได้แต่คาดหวังว่าเมื่อไหร่จะมีการประกาศสร้างภาคต่อเสียที เพราะดูจากตัวหนังเองก็มีศักยภาพที่จะสร้างภาคต่อได้อีกหลายภาคทีเดียว

 

ล่าสุดแฟนๆ ได้เฮแล้วล่ะ เพราะเมื่อวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ Comingsoon ได้ออกมารายงานว่า George Miller ผู้กำกับจาก Mad Max ทั้ง 4 ภาค ได้ออกมายืนยันว่า เขาจะสร้างภาคต่อของ Mad Max ออกมาอีก อย่างน้อยถึง 2 ภาคด้วยกัน แถมยังเขียนบทเตรียมไว้แล้ว

0

 

Miller ให้สัมภาษณ์กับสื่อเกี่ยวกับการพยายามชุบชีวิตแฟรนไชส์นี้ว่า “หนังเรื่องนี้ได้ไฟเขียวถึง 3 ครั้ง และมันก็ล้มเหลวถึง 3 ครั้งในรอบ 10 ปีที่ผ่านมา”

 

นอกจากนี้ Miller ยังบอกอีกว่า ก่อนที่ Tom Hardy จะมารับบท Mad Max คนใหม่นั้น ก่อนหน้านี้ Mel Gibson ผู้เคยรับบทนี้มาก่อน ก็เกือบจะได้กลับมารับบทนี้แล้วเมื่อปี 2001 แต่เนื่องจากเกิดเหตุการณ์ 911 ทำให้ค่าเงินของสหรัฐอ่อนตัว และไม่สามารถถ่ายทำกันต่อได้

FURY ROAD

 

นอกจากเนื้อเรื่องที่เข้มข้น และตัวละครที่มีสีสันแล้ว อีกหนึ่งเอกลักษณ์ของหนังแฟรนไชส์นี้ก็คือรถเท่ๆ ที่ไว้ใช้บู๊กันในเรื่องนั่นเอง โดย Miller บอกว่าในภาคต่อไปเราจะได้เห็นพระเอกของเราขับขี่รถมากขึ้น และจะได้เห็นถึงที่มาที่ไปของมันด้วย

 

แน่นอนว่าตัวบทนั้นเสร็จแล้วทั้งสองภาค แต่ Miller เองก็ยังไม่มั่นใจว่าจะหยิบเอาภาคไหนมาเล่าก่อน เพราะใน Mad Max ภาคก่อนๆ นั้นก็เป็นเรื่องราวที่จบในตัวของมันเอง เอาเป็นว่าแฟนๆ สบายใจได้นะ แต่จะได้ดูเมื่อไหร่นั้น เราคงต้องติดตามกันต่อไป

2

ที่มา comingsoon , boxofficemojo

Comments

Leave a Reply