เอาจริงดิ!!? มหาลัยเมืองผู้ดี บรรจุหลักสูตร ‘ศาสตร์และศิลป์ของการช่วยตัวเอง’ ให้เหล่านักศึกษาได้เรียนกันแล้ว

อาจจะฟังดูแปลกๆ ไปหน่อย แต่ลองฟังดูก่อนนะเมี๊ยววว เมื่อมหาวิทยาลัยในเมืองผู้ดี ประกาศบรรจุหลักสูตรศาสตร์และศิลป์แห่งการช่วยตัวเอง ให้เหล่านักศึกษาได้เรียนกัน!!!?

เหตุผลไม่ใช่ว่าเพราะพวกเขาทำไม่ถูกวิธีหรอกนะ >< แต่แค่อยากให้รู้ลึก รู้สึก รู้จริงกันก็เท่านั้นเอง ฮ่าๆๆๆ แน่นอนว่าเป็นวิชาการ จริงจังไม่แพ้วิชาอื่นๆ เลยทีเดียว

 

ศาสตร์และศิลป์แห่งการช่วยตัวเอง

1

สำหรับชื่อวิชาก็คือ The Art of Masturbation ซึ่งบรรจุอยู่ในสาขาวิชาทางด้านวรรณกรรมภาษาอังกฤษ แห่งมหาวิทยาลัย Sheffield แน่นอนว่าเหล่านักศึกษาต้องทำงานวิจัยเดี่ยว ค้นคว้าด้วยตนเองในเรื่องนี้กันด้วย เหมือนวิชาอื่นๆ นั่นแหละ

Dr Fabienne Collignon หนึ่งในคณาจารย์ผู้สอนวิชานี้กล่าวว่า ‘สำหรับเนื้อหาก็จะมีจากทั้งการเรียนจากงานของ Walt Whitman และRob Halpern รวมถึงเรื่องเกี่ยวกับโครงสร้างของการช่วยตัวเองอีกด้วย ‘

 

The Art of Masturbation

2

หนึ่งในผู้ที่ลงเรียน Laura Bell กล่าวว่า ‘ฉันไม่อยากคิดเลยว่ากราฟิคที่ใช้ในการเรียนการสอนนั้นจะมีรูปร่างหน้าตาเป็นยังไง แค่ชื่อวิชาก็สยิวกิ้วพอตัวอยู่แล้ว’

‘…และแน่นอนหวังว่าเราคงไม่ต้องลงมือปฏิบัติจริงในห้องเรียนหรอกนะ ><‘

 

ฮ่าๆๆๆ เออ เหมียวว่าน่าคิดเหมือนกันนะเนี่ย ว่าสื่อการสอนที่ใช้ในการเรียนจะมีรูปร่างหน้าตาเป็นยังไง -*- แต่ที่แน่ๆ เรียนๆ อยู่อย่าเผลอไปสบตาใครเข้าให้ล่ะ เดี๋ยวหลู่เหลืองเลยยยยย

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply