Taylor Swift คนงาม ยินดีบริจาคเงินช่วยเหลือหลานของแดนซ์เซอร์เพื่อต่อสู้กับโรคมะเร็ง!!

หลายๆ คนที่เป็นแฟนคลับของ Taylor Swift ก็คงจะเคยได้อ่านและได้ยินข่าวเกี่ยวกับการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้คนของเธอมามากมายแล้ว ซึ่งครั้งนี้มันก็เกิดขึ้นอีกครั้งเมื่อแดนซ์เซอร์ที่ได้ร่วมงานกับเธอได้รับเงินบริจาคเป็นจำนวน 1,800,000 บาท (50,000 ดอลลาร์)

 

taylor-help-backup-dancer (3)

 

โดยที่ Kim Toshi Davidson แดนซ์เซอร์ที่ร่วมงานกับ Taylor นั้นมีหลานสาวน่ารักวัย 13 เดือนประสบกับโรคร้ายอย่างมะเร็ง และจะต้องใช้เงินรักษาเป็นจำนวนมาก

 

taylor-help-backup-dancer (4)

 

หลังจากที่ Taylor รู้ข่าวปุ๊บ เธอก็ได้ทำการบริจาคเงินให้กับหลายสาวของเขาทันทีผ่านเว็บไซต์ GoFundMe เป็นเงินประมาณ 1,800,000 บาท (50,000 ดอลลาร์) พร้อมกับฝากข้อความเอาไว้ว่า ‘หนูน้อย Ayden, ฉันรู้สึกโชคดีที่ได้ร่วมงานกับคุณลุง Toshi ของหนูระหว่างทัวร์คอนเสิร์ต และเราทุกคนขอร่วมส่งกำลังใจให้ ด้วยรัก จาก Taylor’

 

taylor-help-backup-dancer (1)

 

ทางด้าน Toshi เองก็ได้ออกมาแสดงความรู้สึกที่มีผ่าน Instagram เอาไว้ว่า ‘Taylor Swift เปรียบได้เหมือนดั่งนางฟ้า ซึ่งทางครอบครัวของเราก็รู้สึกขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง เธอมีจิตใจงามมากๆ และมันเป็นของขวัญที่เหมือนพรประทานมาให้’

 

taylor-help-backup-dancer (2)

 

อย่างที่รู้กันดีว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Taylor บริจาคเงินช่วยเหลื ซึ่งในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาเธอก็ได้บริจาคเงินให้กับแฟนเพลงที่ต้องต่อสู้กับโรคมะเร็งเช่นเดียวกัน เป็นเหตุทำให้เว็บไซต์ GoFundMe ต้องเพิ่มจำนวนการบริจาคสูงสุดจากที่กำหนดไว้ 15,000 ดอลลาร์เป็น 50,000 ดอลลาร์

 

taylor-help-backup-dancer (5)

 

เหมียวเองก็รู้สึกปลื้มและตื้นตันอย่างบอกไม่ถูกกับความมีน้ำใจของนักร้องสาวสวยคนนี้ นอกจากจะร้องและแต่งเพลงเก่งแล้ว ยังมีจิตใจที่ดีงามอีกด้วย สวยทั้งกายและใจจริงๆ

ที่มา : thechive

Comments

Leave a Reply