แฟนๆ เฮ!! Zack Snyder ยืนยัน Watchmen กำลังจะกลับมาในรูปแบบซีรี่ย์ ทางช่อง HBO

หลังจากที่เข้าฉายไปเมื่อปี 2009 และสามารถทำเงินไปได้ 185 ล้านดอลลาร์ จากทุนสร้าง 130 ซึ่งถือเป็นตัวเลขที่ไม่ได้สูงมากเท่าไหร่ สำหรับภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนจากค่าย DC อย่าง Watchmen แต่ก็สร้างฐานแฟนๆ ได้อย่างมากมายและยังคงมีคนกล่าวถึงว่าเป็นหนังซุปเปอร์ฮีโร่ที่ดีที่สุดอีกด้วย

A3 poster:Layout 1

 

ล่าสุดเว็บไซต์ Uproxx ได้ออกมาเปิดเผยว่าผู้กำกับอย่าง Zack Snyder ผู้กำกับ Watchmen, 300, Man of Steel และที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้อย่าง Batman v Superman: Dawn of Justice  กำลังเตรียมที่จะนำเอาภาพยนตร์ชุดนี้มาดัดแปลงให้กลายเป็นซีรี่ย์ออกฉายทางช่อง HBO อีกครั้งหนึ่งแล้ว

2

 

โดยมีรายงานว่า Snyder ได้เข้าพูดคุยกับทางผู้บริหารของ HBO เพื่อนำการ์ตูนชุดนี้กลับมา แต่น่าเสียดายที่ตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับเนื้อเรื่องออกมาเลย ซึ่งมีการคาดการณ์กันว่า อาจจะเป็นเรื่องราวที่เล่าถึงเหตุการณ์ก่อนก่อตั้งทีม Watchmen หรืออาจเป็นเรื่องที่กล่าวถึงตัวละครใหม่ๆ ไปเลยก็ได้

3

 

โดยมีรายงานว่า Snyder ได้เข้าพูดคุยกับทางผู้บริหารของ HBO เพื่อนำการ์ตูนชุดนี้กลับมา แต่น่าเสียดายที่ตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับเนื้อเรื่องออกมาเลย

 

แต่ถึงแม้ว่า Snyder จะได้เข้าไปคุยกับทาง HBO แล้ว แต่ทางผู้บริหารก็ยังบอกว่ากระบวนการผลิตทั้งหมดยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นเท่านั้น ยังไม่มีข้อสรุปว่าจะทำออกมาจริงๆ เมื่อไหร่ แฟนๆ มาเอาใจช่วยไปด้วยกันนะ

emo12

ที่มา uproxx

Comments

Leave a Reply