ขอเหอะ!! สื่อนอกเผย Ryan Reynolds แอบขโมยชุด DEADPOOL กลับบ้านหลังถ่ายทำเสร็จแล้ว

หลังจากที่ใช้เวลากว่า 4 เดือนในการถ่ายทำภาพยนตร์ Deadpool ซุปเปอร์ฮีโร่สุดเกรียนคนใหม่จาก Marvel ภายใต้การดูแลของ Fox ล่าสุดมีรายงานว่าทางทีมงานได้ปิดกล้องถ่ายทำกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วล่ะ

 

แต่ถึงแม้จะปิดกล้องไปแล้วก็ยังไม่วายมีเรื่องเกรียนๆ ออกมาให้เราได้ทราบอีกแหนะ เพราะล่าสุดเว็บไซต์ Marie Claire ได้ออกมารายงานว่า Ryan Reynolds นักแสดงนำผู้รับบทเป็น Wade Wilson หรือ Deadpool ได้แอบขโมยชุดตัวละครที่เขารับบทกลับบ้านซะอย่างงั้น

3

 

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2009 ปีที่ X-Men Origins: Wolverine เข้าฉาย และมีการปรากฏตัวของตัวละคร Wade Wilson ที่ Reynolds รับบทอยู่ แต่กว่าที่เขาจะได้กลับมารับบทนี้อีกครั้งหนึ่งก็ต้องใช้เวลานานกว่า 6 ปีแถมกว่าที่โปรเจ็คจะเดินหน้า ก็ใช้เวลาเป็น 10 ปีทีเดียว

 

ด้วยเหตุผลนี้เองทำให้ Reynolds ต้องรอนาน และเมื่อเขาได้กลับมารับบทนี้ ก็ทำให้เขาคิดว่าต้องได้อะไรกลับไปบ้าง เขาจึงตัดสินใจแอบจิ๊กเอาชุด Deadpool กลับไปที่บ้าน 1 ชุดหลังจากถ่ายทำเสร็จ

1

 

เจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมชอบที่จะสวมใส่มัน และผมก็ได้มันมาด้วย 1 ชุด ผมอาจมีปัญหาก็ได้ที่พูดแบบนี้ แต่ผมรอบทนี้มาตั้ง 10 ปีที่จะได้เล่นหนังเรื่องนี้เชียวนะคุณ  ฉะนั้นผมจะขโมยไอ้ชุดห่านี่ไปล่ะ”

 

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเหตุการณ์นักแสดงแอบขโมยชุดกลับบ้าน เพราก่อนหน้านี้ก็เคยมีข่าวว่า Robert Downey Jr. แอบเอาชุด Iron man กลับไปตั้งโชว์ที่บ้านมาแล้วเหมือนกัน แหม่จิตวิญญาณแห่งความเกรียนมันช่างรุนแรงอะไรขนาดนี้

2

 

ที่มา comicbookmovie

Comments

Leave a Reply