น้องเหมียวฮีโร่ รับลูกกระสุนปริศนาแทนเด็กชายที่กำลังหลับอยู่ ช่วยให้เขารอดชีวิตมาได้!!

ความอันตรายในชีวิตนั้นเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา แม้กระทั่งในเวลาที่เราอยู่ภายในบ้านของเราเอง อย่างเช่นในกรณีนี้ที่เกิดขึ้นในรัฐ Pennsylvania จู่ๆ เสียงปืนดังขึ้นและกระสุนปริศนาก็พุ่งเข้ามาภายในบ้านทะลุผ่านผนังบ้าน เข้าที่เจ้าเหมียวชื่อว่า Opie ไปเต็มๆ

 

meow-took-bullet (2)

 

ในช่วงเวลาเกิดเหตุนั้น Angelica Sipe คุณแม่ของลูกชายวัยสามขวบได้ยินเสียงปืนดังขึ้นก็รีบไปหาลูกชายที่กำลังนอนหลับอยู่บนโซฟา โชคดีที่ลูกชายของเธอไม่เป็นอะไร แต่กระสุนกลับทะลุผ่านร่างเจ้าเหมียว Opie เข้าบริเวณเหนือตาข้างซ้าย ผ่านคอและทะลุไปถึงไหล่

 

meow-took-bullet (6)

 

การที่เจ้าเหมียว Opie ได้รับบาดเจ็บสามารถช่วยชีวิตลูกชายของเธอได้อย่างมหัศจรรย์ เพราะช่วยลดความเร็วของกระสุนได้ ไม่เช่นนั้นเด็กชายอาจจะเสียชีวิตในทันที แต่อย่างไรก็ตามน้องเหมียวก็ได้ความเจ็บปวดจากการถูกยิงทำให้กล้ามเนื้อได้รับความเสียหาย

 

meow-took-bullet (1)

 

ค่าการผ่าตัดรักษาน้องเหมียวนั้นเป็นเงินจำนวนมากประมาณ 36,424 บาท (1,000 ดอลลาร์) ซึ่งยังไม่รวมค่ารักษาอื่นๆ ที่จะมีเพิ่มเติมภายหลัง จึงมีคำแนะนำว่าให้ปล่อยมันตายดีกว่ารักษา แต่เธอกลับเลือกที่จะรักษามันไว้ เพราะมันคือฮีโร่ผู้ช่วยชีวิตลูกชายของเธอ

 

meow-took-bullet (4)

 

ตอนนี้เจ้า Opie ได้รับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บจนพ้นขีดอันตรายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และอยู่ในช่วงพักฟื้นร่างกาย ซึ่งหวังว่ามันจะกลับมาเป็นปกติในไม่ช้า เอ็งเป็นเหมียวที่อึดจริงๆ เลยเจ้า Opie สู้ๆ นะ

 

meow-took-bullet (3)

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply