ผู้ใช้ iPhone 6S บ่นระนาว ซื้อมาใหม่แท้ๆ แต่กลับพบปัญหาเพียบ หนักสุดคือเครื่องปิดเอง!!

ในตอนนี้สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Apple ในนาม iPhone 6S ก็ได้ออกวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว แน่นอนว่ามีผู้จับจองเป็นเจ้าของมากมาย และคาดหวังเอาไว้ว่ามันจะดีไม่มีปัญหา แต่สุดท้ายแล้วทุกสิ่งมันก็มีข้อผิดพลาดอยู่ดี และมีผู้ใช้ไปบ่นกันในฟอรั่มสนับสนุนของ Apple เต็มไปหมด!!

 

iphone-6s-random-shut-down

 

ปัญหาที่เกิดขึ้นกับ iPhone 6S นั้นมีเยอะมากๆ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของ ปุ่มโฮมมีความร้อนสะสมสูงมาก ลำโพงมีเสียงรบกวน และปัญหาหนักที่สุดก็คือตัวเครื่องปิดเองโดยที่ไม่รู้สาเหตุ!?

 

จากปัญหาที่พบเจอดังกล่าว เครื่องปิดเองโดยที่ไม่รู้สาเหตุคือปัญหาที่แย่ที่สุด แม้ว่าจะมีแบตเตอรี่เต็มเครื่องก็ปิดเองไปซะดื้อๆ แถมยังเปิดเครื่องไม่ได้อีกต่างหาก ทั้งนี้ผู้ใช้ระบุว่าเกิดขึ้นกับ iPhone 6S ที่มีความจุ 128 GB

 

iphone-6s-random-shut-down1

 

ผู้ใช้ที่เป็นเจ้าของ iPhone 6S เริ่มออกมาบ่นกันเต็มไปหมดสังเกตได้จาก Twitter ที่มักจะพูดถึงเรื่องเครื่องปิดเองแถมยังเปิดไม่ได้อีก ไม่รู้ว่าทาง Apple จะออกชี้แจงอย่างเป็นทางการรึเปล่า?

หากใครคิดอยากจะเป็นเจ้าของในตอนนี้ เหมียวแนะนำว่ายั้งใจไว้ก่อน รอให้ปัญหาตัวเครื่องได้รับการแก้ไขเสียก่อน ดีกว่ามานั่งเครียดกับปัญหาเครื่องดับแล้วเปิดไม่ติดนะจ๊ะ

ที่มา : businessinsider

Comments

Leave a Reply