สาวสุดช็อก เมื่อพบว่าแขนเป็นแผลขนาดใหญ่ หลังใช้ ‘ชุดลบรอยสัก’ ที่สั่งจากอินเตอร์เน็ต

Jess Hardy หญิงสาววัย 23 ปี ผู้ที่ต้องการลบรอยสักชื่อแฟนเก่าออกจากแขนของเธอ ซึ่งเธอได้มองข้ามการทำเลเซอร์ลบรอยสักที่คนส่วนใหญ่ทำกัน แต่กลับไปซื้อ ‘ชุดลบรอยสัก’ บนอินเตอร์เน็ต ที่มีราคาเพียงแค่ 700 บาท เพื่อนำมาทำด้วยตนเองที่บ้าน

และแล้วเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เพราะหลังจากที่ Jess พยายามลบรอยสักด้วยชุดลบรอยสักที่เธอได้สั่งมา ผิวของเธอก็มีอาการผิดปกติ และเริ่มกลายเป็นแผลขนาดใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ดูแล้วมันน่ากลัวมากจริงๆ

 

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

 

ซึ่งสารเคมีที่แถมมากับชุดลบรอยสักนี้ จริงๆ แล้วมันคือ กรด TCA (trichloroacetic acid) ซึ่งเป็นกรดที่มีกลไกการออกฤทธิ์โดยการกัดกร่อน ทำให้โปรตีนของเนื้อเยื่อที่สัมผัสกับกรดนี้ ตกตะกอนและเสียสภาพ ซึ่งหากไม่เคยใช้มาก่อน หรือไม่เคยรับการรักษาโดยแพทย์ ไม่ควรซื้อไปใช้เองเด็ดขาด

 

Woman3

Woman5

 

เมื่อผิวหนังของเธอได้สัมผัสกับ กรด TCA เข้าไป มันจึงได้เข้าไปกัดผิวหนังของเธอจนไหม้เกรียม และเป็นหลุมขนาดใหญ่ที่ดูน่ากลัว อย่างที่เพื่อนๆ ได้เห็นกันนี้ยังไงละ

 

Woman4

 

และนี่ก็ถือเป็นเรื่องราวอุทาหรณ์ของหญิงสาวคนหนึ่ง ที่อยากจะลบรอยสักของตนเอง แต่ดันไปใช้วิธีที่ผิดๆ เพียงเพราะว่ามันมีราคาถูก แต่เธอกลับไม่ได้คำนึงถึงผลเสีย และอันตรายที่จะตามมาเลย

ที่มา : viralnova

Comments

Leave a Reply