เรื่องแดงจนได้ คุณครูสาวถูกให้ออกจากงานและดำเนินคดี หลังจับได้ว่ากินตับกับนักเรียนหนุ่มกว่า 50 ครั้ง!!!

ไม่รู้จะเห็นใจอะไรยังไงฝ่ายไหนดี เหมียวขอเป็นกลางละกันเนาะสำหรับเรื่องนี้ แต่ว่าก็ว่าเถอะ เรื่องทำนองนี้รู้สึกเกิดขึ้นบ่อยเหลือเกินในช่วงนี้

เด็กนักเรียนชายอายุ 15 ปี เล่าว่าเขารู้สึกกลัวขนาดไหน เมื่อผู้ช่วยคุณครู ที่เขามีอะไรด้วยกว่า 50 ครั้ง มาบอกกับเขาว่าเธอกำลังตั้งท้อง

 

คุณครูสาวคู่กรณี Caroline Berriman

1

เด็กชายในวัย 15 ได้ออกมายอมรับว่าเขามีเซ็กส์กับครูสาวหลายต่อหลายครั้ง บางครั้งก็ยอมรับว่าไม่ได้ป้องกัน ราวๆ 5 เดือนที่ผ่านมานี้

Caroline Berriman เป็นผู้ช่วยคุณครู สอนวิชาภาษาอังกฤษ และคณิตศาสตร์ ที่ Abraham Moss Community School ในแถบ Oldham เมือง Manchester

 

Abraham Moss Community School

2

แต่คุณครูสาวเองก็มีลูกของตัวเองอยู่แล้ว เมื่อความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มใกล้ชิดมากขึ้น ลูกสาวของคุณครูก็เริ่มเรียกเด็กหนุ่มว่าพ่อ ซึ่งเขาก็ต้องบอกบ่อยๆ ว่าเป็นเพื่อนของแม่ต่างหาก ไม่ใช่พ่อซะหน่อย

เรื่องราวทั้งหมดก็ถูกเปิดเผยเมื่อเด็กชายบอกเรื่องนี้กับพี่ชายของเขา สักพักแม่ของเขาก็ทราบ และแน่นอนเรื่องก็แดงขึ้นมา

ตอนนี้คุณครูสาวคู่กรณีถูกตัดสินคดี โดยโดนลงอาญาโทษจำคุกไว้ 2 ปี และต้องบำเพ็ญสาธารณะประโยชน์เป็นเวลา 250 ชั่วโมงด้วยกัน และแน่นอนห้ามติดต่อเด็กหนุ่มเป็นอันขาด

แถมเรื่องยังไม่จบแค่นี้ เพราะตอนนี้ทางโรงเรียนได้ออกมายืนยันแล้วว่าเธอถูกให้ออกจากงานแล้ว และทางโรงเรียนจะปกป้องสิทธิของเด็กนักเรียนเป็นอันดับแรกก่อนสิ่งใด!!!

 

อันนี้ก็น่าคิดนะ เป็นการพรากผู้เยาว์ก็จริงอยู่ แต่พลาดพลั้งมีอะไรกันกว่า 50 ครั้งนี่ก็เกินไป แต่อย่างไรก็ดีคนเป็นครู เป็นผู้ใหญ่ก็ควรมีการยับยั้งชั่งใจและวุฒิภาวะมากกว่านี้อ่ะเนาะ…

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply