10 ทรงผมสุดชิค ที่สาวผมดำทำแล้วจะต้องสวย และโดดเด่นกว่าใครๆ แน่นอน

หากสาวๆ คิว่าผมดำจะสวยสู้ผมสีผมอื่นไม่ได้ เห็นทีต้องเปลี่ยนความคิดใหม่ซะแล้ว เพราะความจริงการมีผมสีดำ นอกจากจะทำให้สาวๆ ดูสวย และมีเสน่ห์ที่น่าค้นหาแล้ว ยังช่วยให้ใบหน้าของเราดูโดดเด่นกว่าใครๆ อีกด้วย

และในครั้งนี้เราจะขอมานำเสนอทรงผมสวยๆ ที่สาวผมดำทำแล้วจะต้อง เกิด เกิด เกิด แน่นอน รับรองว่าสาวที่ทำสีผมทั้งหลาย จะต้องอยากเปลี่ยนมาทำผมสีดำแน่นอน

 

1.หวีแสกข้าง สวยมีเสน่ห์

wow2

มาเริ่มจากทรงแรกกันเลย นั่นก็คือ ทรงผมสั้นประบ่า เป็นทรงที่สาวหน้าเรียวทำแล้วเกิด เกิด เกิด แน่นอน เพียงแค่เป่าผมให้แห้ง แล้วหวีแสกข้าง แค่นี้ก็ได้ทรงผมสั้นประบ่าที่ดูสวย และชิคกว่าใครๆ แล้วจ้า

 

2.ตัดหน้าม้าแสกข้างเก๋ๆ

wow3

หากสาวหน้าเหลี่ยมได้ตัดทรงนี้ ขอบอกเลยว่าปังมาก เพราะทรงนี้จะช่วยพรางรูปหน้าของเราให้เรียวขึ้น ยิ่งถ้าเป็นสาวผมดำละก็ ยิ่งช่วยให้ใบหน้าของสาวๆ ดูคม สวยเด่นขึ้นในพริบตาเลยละ

 

3.ผมยาวสลวย ดูเป็นสาวสวยเข้ม

wow4

หากสาวๆ ไว้ผมยาว และตรงสวยแบบนี้ ก็จะยิ่งได้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ และเป็นตัวของตัวเอง แถมยังมีเสน่ห์ที่น่าดึงดูด และน่าค้นหาอีกด้วยนะเหมียว

 

4.ผมยาวธรรมชาติ เพิ่มความหวานให้กับใบหน้า

wow5

ใครที่อยากมีใบหน้าหวานๆ ทรงนี้ตอบโจทย์ให้คุณได้ แถมยังเป็นอีกหนึ่งทรงที่เข้ากับสาวเอเชียอย่างเราๆ เป็นที่สุด เพียงแค่ปล่อยผมตามธรรมชาติ โดยที่ไม่ต้องดัด ตัด หรือซอย แค่นี้ก็จะได้ลุคสาวหวานแล้วจ้า

 

5.ตัดหน้าม้าตรง

wow6

ยิ่งถ้ามีผมสีดำ แล้วตัดผมหน้าม้าตรง ขอบอกเลยว่าจะทำใบหน้าของสาวๆ ดูมีเสน่ห์ และโดดเด่นขึ้นมาในพริบตา แถมยังช่วยให้ดูเด็กขึ้นอีกด้วยนะจ๊ะ

 

6.ผมสั้น ดัดปลายแบบชิคๆ

wow7

ใครว่าสาวผมดำไว้ทรงนี้แล้วดับ เปลี่ยนความคิดใหม่เดี๋ยวนี้ เพราะทรงประบ่า ม้วนปลายให้ดูยุ่งหน่อยๆ แบบนี้นี่แหละ ที่จะช่วยทำให้สาวๆ ดูมีออร่าที่สุด เวลาที่ผมของเราโดดแดด และเป็นประกายยังไงละเหมียว

 

7.ผมยุ่งๆ เซอร์ๆ น่าค้นหา

wow8

ผมสั้นแบบชิคๆ ทำให้ดูยุ่งหน่อยๆ จะช่วยทำให้สาวๆ ดูคล่องแคล่ว และกลายเป็นสาวมั่นแบบเต็มตัวเลยละ แต่ขอกระซิบนิดนึงว่าทรงนี้อาจจะเหมาะสำหรับสาวหน้าเล็กนะจ๊ะ

 

8.ผมยาวดัดลอน สวยสง่าราวกับเจ้าหญิง

wow9

อยากได้ลุคสวยสง่า ราวกับเจ้าหญิงต้องทรงนี้เลย เพียงแค่ดัดลอนให้เป็นคลื่นห่างๆ เท่านี้ก็ช่วยทำให้ใบหน้าดูโดดเด่น และได้ลุคสวยสง่าในแบบที่เป็นธรรมชาติสุดๆ

 

9.ผมยาวดัดลอนสุดเซ็กซี่

wow10

เป็นสาวผมดำ ก็สามารถเซ็กซี่ได้นะจะบอกให้ เพียงแค่ดัดลอนตรงปลายผมหน่อยๆ หรืออาจจะเพิ่มความโดดเด่นโดยการแต่งหน้า และทาลิปสติกสีแดงเข้าไป รับรองว่าคุณจะกลายเป็นสาวลุคเปรี้ยว และเซ็กซี่ขึ้นภายในพริบตา

 

10.รวบยุ่งเหมือนไม่ตั้งใจ น่ามอง

wow11

มาถึงทรงสุดท้ายกันแล้วนะจ๊ะสาวๆ นั่นก็คือ ทรงผมรวบยุ่งๆ นั่นเอง ทรงนี้ไม่ต้องอะไรมาก เพียงแค่รวบผมมัดไว้ข้างหลัง ไม่ต้องหวี ไม่ต้องเป่า แค่นี้เราก็จะได้ลุคธรรมชาติ ในแบบที่ไม่ตั้งใจแล้ว

 

เห็นหรือยังละว่าผมสีดำ ก็สามารถทำทรงผมสวยๆ ได้หลากหลายทรง แถมทำแล้วยังดูดีมีเสน่ห์ และโดดเด่นกว่าใครๆ อีกด้วย

ที่มา : ladyissuestylesweekly

Comments

Leave a Reply