ไปเที่ยวกันไหม? ญี่ปุ่นผุดไอเดียแปลก “คาเฟ่สัตว์เลื้อคลาน” ให้คุณนั่งจิบชาไปกับสัตว์เลื้อยคลาน!?

โลกเราได้รู้จักกับคาเฟ่รูปแบบใหม่ๆ มามากมายแล้ว ทั้งคาเฟ่แม่ คาแฟ่แพะ คาเฟ่กระต่าย คาเฟ่นกฮูก ซึ่งแต่ละแบบนั้นก็มีความน่ารักที่แตกต่างกันไป แต่หากเหมียวจะขอเสนอคาเฟ่แนวใหม่ที่ไม่เหมือนใครอย่าง คาเฟ่สัตว์เลื้อยคลานล่ะ คุณจะอยากไปไหม?

1

 

เว็บไซต์ Rocketnews24 ได้เปิดเผยเรื่องราวของคาเฟ่สัตว์เลื้อยคลานที่มีชื่อว่า Hachurui Cafe ตั้งอยู่ในเมืองโยโกฮาม่า ประเทศญี่ปุ่น ที่ให้คุณได้นั่งจิบชาแบบชิวๆ ไปกับเพื่อนสัตว์เลื้อยคลานผู้น่ารัก อย่างอิกัวน่า, งู และเต่า

2

 

ที่คาเฟ่แห่งนี้มีสัตว์เลื้อยคลานไว้คอยต้อนรับแขกผู้มาเยือนมากถึง 40 ตัว และ 20 สายพันธุ์ แถมยังมีหลายขนาดให้เราได้เล่นกับมันด้วย ใครที่รักและชอบสัตว์เลื้อนคลานน่าจะถูกใจเป็นอย่างยิ่งเลย

3

 

คาเฟ่สัตว์โดยทั่วไปแล้ว จะจำกัดเวลาที่คุณจะสามารถนั่งอยู่ในร้าน เพื่อถ่ายเทลูกค้าใหม่และเก่า แต่สำหรับที่คาเฟ่สัตว์เลื้อยคลานแห่งนี้ไม่เป็นเช่นนั้น เพราะคุณสามารถอยู่ได้นานเท่าไหร่ก็ได้ตราบที่คุณต้องการ

4

 

ที่แห่งนี้มีชามากมายหลายชนิดให้คุณดื่ม โดยที่ขึ้นชื่อมากๆ จะเป็นชาอู่หลงแบบออแกนิก ที่มีราคาอยู่ที่แก้วละ 800 เยน หรือประมาณ 230 บาท

5

 

และแน่นอนว่าที่นี่มีการรักษาความสะอาดเป็นอย่างดี และก่อนที่เราจะเล่นกับพวกสัตว์เลื้อยคลาน ก็ต้องทำความสะอาดมือของเราให้ดีก่อนนะจ๊ะ

6

 

7

 

8

 

9

 

10

 

เป็นไงล่ะกับความน่ารักของพวกมัน ชักอยากไปลองนั่งเล่นที่คาเฟ่สัตว์เลื้อยคลานมั่งไหม?

emo16

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply