แพงไปไหม? ชาวเน็ตโพสต์ภาพอาหารตามสั่งจากร้านปากซอย ราคาจานละ 150 บาท!?

แอดเหมียวเข้าใจว่าทุกวันนี้อะไรๆ มันก็แพงนะ ข้าวของและอาหารทุนอย่างมีต้นทุนที่แพงขึ้น ทำให้เราต้องจ่ายมากกว่าแต่ก่อนนั่นเอง แต่เหมียวก็ไม่คาดคิดว่าวันหนึ่งอาหารตามสั่งที่ปกติจานละแค่ 30-40 บาท จะพุ่งไปสูงถึง 150 บาทเลย!!

1

 

เรื่องราวต่อไปนี้เป็นเรื่องเล่าจากผู้ใช้เฟซบุ๊ค ประเสริฐ บุญประเสริฐ ที่บอกเล่าเรื่องราวของตนเองที่ได้ไปกินอาหารตามสั่งที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งมา โดยเจ้าตัวเล่าว่าเขาได้สั่งข้าวกระเพรารวมมิตร แต่พอคิดเงินกลับต้องอึ้งล่ะ เพราะจานนั้นมีราคาสูงถึง 150 บาท

2-horz

 

พร้อมกันนี้ยังมีข้อความด้วยว่า “อ่านก่อนนะครับ เรื่องมีอยู่ว่าผมกินข้าวกระเพรารวมมิตรร้านปากซอยสาธุประดิษฐ์ 16 พอคิดเงินป้าแกบอกข้าวจานนี้ 150 ครับกระเพรารวมมิตรจานละ 150 ครับร้านอาหารตามสั่งธรรมดา กินเสร็จหมดแรงเลยเมืองไทย”

 

ทั้งนี้เจ้าตัวยังได้ถ่ายคลิปการสนทนาระหว่างแม่ค้ามาให้เราได้ชมกันด้วย โดยภายหลังจากการพูดคุย ฝ่ายแม่ค้าได้เสนอจะคืนเงินให้กับเขา 20 บาท แต่ชายหนุ่มกลับปฏิเสธและขอนำคลิปมาเผยแพร่แทน

อ่านก่อนนะครับ เรื่องมีอยู่ว่าผมกินข้าวกระเพรารวมมิตรร้านปากซอยสาธุประดิษฐ์16พอคิดเงินป้าแกบอกข้าวจานนี้150ครับกระเพรารวมมิตรจานละ150ครับร้านอาหารตามสั่งธรรมดา กินเสร็จหมดแรงเลยเมืองไทย

Posted by ประเสริฐ บุญประเสริฐ on 28 กันยายน 2015

 

แหม่ มันก็น่าเห็นใจอยู่นะเนี๊ยะ กินเสร็จนี่ แอดเหมียวว่าอิ่มไปหลายมื้อเลย ใครเจอเหตุการณ์แบบนี้สามารถโทรแจ้งสคบ. ได้ที่เบอร์ 1569 เลยนะ

emo13

ที่มา ประเสริฐ บุญประเสริฐ

Comments

Leave a Reply