เชิญพบกับ ‘Villa on Dunbar Rock’ รีสอร์ทในฝัน ที่ตั้งโดดเด่นอยู่บนเกาะหินยักษ์กลางทะเล

เวลาที่เราไปเที่ยวทะเล เหมียวเชื่อว่าหลายๆ คนคงต้องการอยากจะพักผ่อนที่รีสอร์ทริมทะเลสวยๆ กันใช่ไหมละ แต่เดี๋ยวก่อน ถ้าหากคุณได้เห็นภาพรีสอร์ทที่เราจะนำมาให้ชมในครั้งนี้ละก็ เชื่อว่าหลายคนจะต้องลืมรีสอร์ทริมทะเลแบบเดิมๆ อย่างแน่นอน

เพราะนี่คือ ‘Villa on Dunbar Rock’ รีสอร์ทสุดหรู ที่ตั้งโดดเด่นอยู่บนเกาะหินยักษ์ที่ชื่อว่า ‘Dunbar Rock’ กลางทะเลแคริบเบียน บริเวณเกาะกัวนาฮา ประเทศฮอนดูรัส ที่จะทำให้คุณได้พบกับทัศนียภาพสวยๆ ที่รายล้อมไปด้วยน้ำทะเลสีครามแบบนี้…

 

resort1

 

ว้าว!! มันสวยงามมากจริงๆ

resort2 resort3

 

โดยรีสอร์ทสุดหรูแห่งนี้จะมีลักษณะเป็นอาคารสีขาวสูง 4 ชั้น ซึ่งภายในประกอบไปด้วย ห้องพัก 8 ห้อง ที่มีระเบียงส่วนตัวสำหรับอาบแดดทุกห้อง แถมยังมีสระว่ายน้ำแบบเปิดโล่ง เพียงแค่เปิดประตูออกไป ก็สามารถกระโดดลงเล่นน้ำได้ทันทีเลยละเหมียว

 

resort4

 

ใครอยากรับบรรยากาศสบายๆ ริมทะเล ก็สามารถมานอนอาบแดดแบบชิวๆ ได้

resort5

emo12

resort7 resort8

 

แถมยังมีสระน้ำภายในห้องพัก ที่จะทำให้คุณเล่นน้ำอย่างเพลิดเพลิน พร้อมมองวิวสวยๆ ของท้องทะเลอีกด้วย

resort9 resort10

 

ส่วนราคาของรีสอร์ทแห่งนี้คิดเป็นแพ็คเกจ 7 คืน  โดยเริ่มต้นที่ 70,576 บาทต่อคน โอ้ววว ถึงจะแพงสำหรับหลายๆ คน แต่ก็ถือว่าคุ้มมากๆ เลยนะเนี่ย

เพราะนอกจากเราจะได้เห็นวิวสวยๆ บรรยากาศดี๊ดีแล้ว ที่รีสอร์ทแห่งนี้ เขายังมีกิจกรรมให้นักท่องเที่ยวได้สนุกอีกด้วย เช่น ตกปลา พายเรือคายัค ดำน้ำดูปะการัง และอีกมากมาย เรียกได้ว่านี่มันคุ้มซะยิ่งกว่าคุ้มเสียอีก

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply