หนุ่มออสซี่บันทึกภาพวีดีโอสุดประทับใจ ในขณะที่วาฬคู่รัก กำเล่นเล่นน้ำอยู่กับนักโต้คลื่น

ไม่น่าเชื่อเลยนะว่า สัตว์โลกตัวใหญ่ที่อาศัยอยู่ในท้องทะเลอย่าง ‘วาฬ’ ก็มีเรื่องราวน่ารักๆ และโมเม้นท์สุดประทับใจ ให้พวกมนุษย์ได้เห็นเช่นกัน

 

two huge whales1

 

และล่าสุด เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2558 ทางเว็บไซต์ต่างประเทศ ได้เผยภาพสุดประทับใจจากกล้องวิดีโอติดโดรนของ Jaimen Hudson หนุ่มชาวออสเตรเลีย

โดยในคลิปแสดงให้เห็นภาพของวาฬ 2 ตัว ที่พากันเล่นน้ำอย่างสนุกสนาน นอกชายฝั่งโฟร์ธบีช ประเทศออสเตรเลีย ใกล้ๆ กับนักโต้คลื่นคนหนึ่ง ซึ่งดูจากท่าทางของมันทั้งคู่แล้ว เหมือนกำลังสนใจเจ้ามนุษย์คนนี้อย่างมากเลยละเหมียว

 

two huge whales2

 

แต่ก่อนหน้าที่เขาจะได้ภาพสุดประทับใจนี้มา เขาได้ข่าวว่า มีวาฬ 2 ตัวกำลังเล่นน้ำอยู่นอกชายฝั่งโฟร์ธบีช ดังนั้นเขาจึงรีบนำโดรนออกบิน เพื่อเก็บภาพของพวกมันทันที แต่ไม่น่าเชื่อเลยว่า ภาพที่เขาได้มากลับเป็นภาพโมเม้นท์ที่แสนน่ารัก ระหว่างมนุษย์ กับวาฬแบบนี้…

 

two huge whales3

 

 ‘เจ้าวาฬสองตัวนี้ได้ผงกหัวขึ้นเหนือน้ำ แถมยังมองไปที่ชายคนหนึ่งที่อยู่บนกระดานโต้คลื่น เหมือนมันอยากรู้มากๆ เลยละว่าสิ่งที่มันเห็นคืออะไรกันแน่นะ’ Jaimen กล่าว

 

two huge whales4

emo16

two huge whales5

 

มาดูคลิปของมันกันหน่อยดีกว่า

 

ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลยนะเนี่ย ที่เราจะได้เห็นโมเม้นท์สุดประทับใจของวาฬขี้สงสัย กับมนุษย์แบบนี้  และถ้าหากใครที่ชื่นชอบเรื่องราวดีๆ ของเจ้าวาฬ ก็อย่าลืมกดไลค์ และแชร์เรื่องราวดีๆ ของมัน ให้เพื่อนของคุณได้อ่านด้วยนะ บั้ยบายยยย

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply