อดีตนาวิกฯ ตัดสินใจแปลงเพศทำตามหัวใจตัวเอง กับความจริงที่ตนต้องการเป็นผู้หญิงมาตลอดชีวิต!!

ใครมันจะไปคิดล่ะว่าจากชายหนุ่มที่ดูท่าทางแมนสุดขีด แถมยังเป็นนาวิกโยธินซะด้วย จะกลายมาเป็นผู้หญิงได้เต็มตัวขนาดนี้ ซึ่งเรื่องนี้ก็เกิดขึ้นกับอดีตชายหนุ่มที่ชื่อว่า Matthew Avedian รายนี้ แต่ปัจจุบันจากที่เรียกว่าเขาต้องเรียกว่าเธอแล้วล่ะ

 

sona-transgender (1)

 

ตลอดระยะเวลา 30 ปีที่ผ่านมานั้น Matthew ในอดีต ปัจจุบันเป็นผู้หญิงอย่างเต็มตัวที่ชื่อว่า Sona มีทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตแล้ว ไม่ว่าจะเป็นภรรยาผู้น่ารัก ลูกสาว และอาชีพที่ใฝ่ฝันนั่นก็คือนาวิกโยธิน

 

sona-transgender (3)

 

แต่แล้วทุกสิ่งทุกอย่างก็เริ่มเปลี่ยนไป เมื่อเขารู้สึกมาตลอดว่าตัวเขาเองเป็นผู้หญิง และเริ่มต้นการเปลี่ยนแปลงตัวเองในช่วงพฤศจิกายน ค.ศ. 2012 เขาตัดสินใจทำตามหัวใจตัวเองเข้ารับผ่าตัดเพื่อแปลงเพศเป็นผู้หญิง!!

 

การจะแปลงเพศจากผู้ชายมาเป็นผู้หญิงไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เขาต้องทานยาฮอร์โมนเพศหญิงเป็นเวลา 8 เดือน ผ่าตัดเสริมหน้าอก กำจัดขนด้วยเลเซอร์ และกระบวนการศัลยกรรมอื่นๆ อีกมากมาย จนกลายมาเป็นสาวผมบลอนด์สุดสวย!!

 

sona-transgender (2)

 

Sona กล่าวถึงการตัดสินใจในครั้งนี้เอาไว้ว่า ‘ฉันมีภรรยาที่ดี ลูกสาวแสนสวย และงานที่มีรายได้งาม แต่ฉันไม่อาจซ่อนความรู้สึกเหล่านี้ได้อีกต่อไป ฉันเหนื่อยมามากพอแล้ว ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ฉันต้องใช้ชีวิตกับการโกหก และฉันก็คิดว่ามันถึงเวลาที่จะเป็นตัวของตัวเองแล้วล่ะ’

 

โดยในปัจจุบันนี้ เธอประกอบอาชีพเป็นนักแสดงตลก และเป็นผู้สนับสนุนกลุ่มผู้ที่ต้องการแปลงเพศ รวมไปถึงเป็นนักพูดที่คอยสร้างแรงบันดาลใจอีกด้วย

 

หากใครที่ยังไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเอง ลองรับชมคลิปการเปลี่ยนแปลงจากเขาเป็นเธอได้ที่นี่เลย

 

ที่มา : unilad

Comments

Leave a Reply