สุดยอดนวัตกรรมที่จะทำให้คุณถ่าย “เซลฟี่” แล้วน้องหมามองกล้องได้อย่าง PERFECT!!

ทุกครั้งที่เราพยายามที่จะถ่ายรูปเซลฟี่กับหมาของเรา มันมักจะไม่เป็นอย่างที่เราคิด เพราะหมามันไม่รู้ว่ากล้องคืออะไร ทำไมเราต้องมอง เวลาจะถ่ายมันก็จะหันหน้าไปทางอื่น กว่าจะได้รูปที่มันมองกล้องก็นานพอสมควร ไม่งั้นก็จะออกมาเป็นแบบนี้

FD2WM0l

 

วันนี้เหมียวจะพามาดูนวัตกรรมใหม่ที่จะทำให้หมามองกล้องได้อย่างอัตโนมัติ สิ่งนี้เรียกว่า Pooch Selfie มันคืออุปกรณ์เสริมที่เอาไว้สำหรับคีบลูกเทนนิสไว้บนหัว เวลาถ่ายรูปมันจะได้มองมายังกล้องได้

e547688715d4c8381a56464e701972bf9501cc557aadf862ad38b09c21ccc948

 

เจ้าลูกเทนนิสนี้มันจะช่วยดึงความสนใจ หัลงจากถ่ายรูปเสร็จก็อย่างลืมให้รางวัลมันด้วยล่ะ

 

When you want to grab one of those dachshund pooch portraits you gotta have a #Poochselfie handy #dogselfie #poochselfie #kickstarter #takenwithpoochselfie #dachshund #dog #dogsmile #dogselfie #dogsofinstagram #pooch #portrait #weinerdog

วิดีโอที่โพสต์โดย Poochselfie (@poochselfie) เมื่อ

 

นี่ไม่ใช่ของเล่นๆนะ มีการระดมทุนในเว็บ Kickstarter โดยมีเป้าหมาย 7,000 ดอลล่าร์ ซึ่งตอนนี้ก็ทะลุเป้าไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถือเป็นไอเดียที่ดีที่จะทำให้เราได้ถ่ายรูปกับหมาได้อย่างสวยงามเสียที

 

Even little dogs can’t help to be memorized by a #poochselfie Kickstarter is up! Link in bio! #dachshund #dogselfie #kickstarter #takenwithpoochselfie #dog #dogsmile #dogsmile #pooch #pooch #selfie #dogsofinstagram #littledog #pupselfie #puppyselfie

รูปภาพที่โพสต์โดย Poochselfie (@poochselfie) เมื่อ

ที่มา distractify

Comments

Leave a Reply