สะเทือนใจ ชายหนุ่มโพสต์ภาพสวมแหวนหมั้นให้แฟนสาว หลังเธอเสียชีวิตแบบกะทันหัน

เมื่อวันที่ 26 กันยายน เว็บไซต์ Dailymail ได้เปิดเผยเรื่องราวความรักสุดยิ่งใหญ่และสะเทือนใจของนาย Josh Thompson โค้ชสอนเทนนิสวัย 22 ปี และแฟนสาว Abigail Hall นักศึกษาวัย 18 ปี

 

ในขณะที่นาย Josh กำลังทำงานอยู่นั้นเอง เขาก็ได้ทราบข่าวการจากไปของแฟนสาว และรีบกลับมาบ้านในทันที หลังจากที่เขาพูดคุยกับพ่อแม่ฝ่ายหญิงจนได้รับอนุญาตแล้ว เขาก็หยิบแหวนหมั้นออกมาและค่อยๆ บรรจงสวมลงไปบนนิ้วของเธอ

1

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้สัมภาษณ์ว่า พบ Abigail นอนหมดสติอยู่บนพื้นในห้องพักแห่งหนึ่งในเมืองเชฟฟิลด์ประเทศอังกฤษ จากการตรวจสอบรอบห้องไม่พบสิ่งผิดปกติใดๆ พวกเขาจึงสันนิษฐานว่าเธอน่าจะเป็นลมหมดสติแบบกะทันหันนั่นเอง

 

หลังจากนั้นไม่นานเขาก็ได้ถ่ายภาพแหวนหมั้นของแฟนสาวและแชร์มันลงในเฟซบุ๊กของตนเอง พร้อมกับข้อความสุดสะเทือนใจว่า “Abigai Hall และผมได้หมั้นกันแล้ว เธอคือชีวิตของผม คำพูดต่างๆ ไม่สามารถ ถ่ายทอดความรักที่ผมที่ต่อเธอได้เลย”

3

 

“เธอคือเหตุผลที่ผมตื่นขึ้นมาในทุกๆ เช้า เราเข้ากันได้ดีจริงๆ ตั้งแต่ตอนที่เธอสะดุดตอนขึ้นบันไดเลื่อนในห้างสรรพสินค้า ตอนที่ผิวของเธอไหม้เป็นรอยตลกๆ หลังจากที่เราขับรถเปิดหลังคาชมวิวในฝรั่งเศส ทุกอย่างที่เราทำมันเกิดขึ้นจริงๆ”

 

ทั้งนี้นาย Josh ยังได้กล่าวปิดท้ายว่า “ไม่มีใครที่ผมอยากจะใช้ชีวิตร่วมด้วยอีกแล้ว ผมรักคุณนะแพนด้า ผมรักคุณเสมอ ที่รักของผม”

2

 

Josh ได้ให้เปิดเผยด้วยว่า เขามีแผนที่จะขอแฟนสาวหมั้นในปีหน้า และเมื่อวันก่อนเขาก็เพิ่งจะไปเดินเลือกซื้อแหวน เพื่อขอเะอหมั้นหลังจากที่เธอเข้าเรียนมหาวิทยาลัยไปแล้ว 1 ปี แต่น่าเสียดายที่แฟนสาวต้องมาด่วนจากไปเสียก่อน ทำให้โอกาสนั้นไม่สามารถเป็นไปได้อีกแล้ว

4

 

ในโลกนี้ยังมีคู่รักอีกมากมายที่ต้องพลัดพรากกันด้วยเหตุการณ์ไม่คาดฝัน หากใครยังมีคนรักอยู่ จงทำดีต่อพวกเขาให้มากๆ นะ ก่อนที่มันจะสายเกินไป

emo3

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply