เจอดีเข้าให้ หนุ่มแต่งตัวเป็น “ซอมบี้” ออกแกล้งคนยามค่ำคืน เจอคนจริงชกคว่ำ แถมยิงซ้ำ!!

สำหรับใครที่ชอบแกล้งคนอื่นๆ เป็นประจำแล้วล่ะก็ต้องดูคลิปนี้ไว้นะ เพราะเมื่อวันที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา เว็บไซต์ Mirror ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอของชายหนุ่มช่างแกล้งรายหนึ่ง ที่แต่งตัวเป็นซอมบี้ออกแกล้งผู้คนยามค่ำคืน แต่กลับเจอคนจริงสวนหมัดเข้าให้ แถมไม่พอยังควักปืนออกมายิงซ้ำอีก!!

 

1

 

ตามรายงานบอกว่าพ่อหนุ่มรายนี้มีชื่อว่านาย วลาดิเมียร์ ซาปาเยฟ(Vladimir Tzapaev) หนุ่มนักแกล้งที่มีแชแนลยูทูบเป็นของตัวเอง และมักจะชอบอัพโหลดคลิปการแกล้งรูปแบบต่างๆ ให้แก่แฟนๆ ได้ชมกันเป็นประจำ

 

2

 

ล่าสุดนาย ซาปาเยฟ ได้คิดไอเดียในการแต่งตัวเป็นซอมบี้ ออกมาเดินกลางถนนในเวลามืดๆ ค่ำๆ เพื่อหลอกให้คนตกใจ แต่เหมือนโชคจะไม่เข้าข้าง เพราะในระหว่างที่เขากำลังหลอกชายคนหนึ่งอยู่นั้น เขากลับตกใจสุดๆ จนสาวเท้าเข้ามาชกหน้านายซาปาเยฟจนเขาลงไปนอนกับพื้น

 

3

 

เท่านั้นยังไม่พอ หนุ่มขี้ตกใจรายนี้ยังได้หยิบเอาปืนพกออกมาและยิงเข้าไปที่เขาด้วย แต่โชคดีที่ปืนนั้นเป็นแค่ปืนอัดลมเท่านั้น ทำให้เขาไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมาก ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ได้แจ้งความเพื่อให้ออกตามหาคนที่ทำร้ายเขาแต่อย่างใด เพราะเขาคิดว่าทั้งหมดเป็นความผิดตัวเอง

 

ชมคลิปเต็มๆ ได้ที่ด้านล่างเลย

 

เล่นอะไรไม่เล่น ดันมาเล่นคนจริงซะได้ ดีนะเนี๊ยะที่นายซาบาเยฟไม่เป็นอะไรมาก ยังไงเหมียวก็ขอติดตามผลงานต่อไปนะ แต่ขอว่าลดความห่ามลงซักนิดจะดีมากเลย

emo13

ที่มา mirror

Comments

Leave a Reply