7 สีลิปสติก ที่ทาแล้วเข้ากับการแต่งตาแบบสโมกกี้อายสุดๆ รับรองว่างานนี้เอาอยู่แน่นอน

สาวๆ หลายคนอาจจะคิดว่าการแต่งตาแบบสโมกกี้อาย จะต้องทาลิปสติกสีนู้ดๆ เท่านั้นถึงจะเกิด ถ้าหากสาวๆ คิดแบบนั้นละก็ คุณคิดผิดแล้ว เพราะความจริงเราสามารถแต่งตาสโมกกี้อาย และทาลิปสติกสีอื่น นอกจากสีนู้ดได้นะจ๊ะ

และในวันนี้เหมียวได้เลือกลิปสติกอีก 7 เฉดสี ที่สามารถทาคู่กับการแต่งตาแบบสโมกกี้อายได้แบบชิคๆ เรียกได้ว่าเป็นการฉีกกฎการทาลิปสติกสีนู้ดสุดจำเจได้แบบไม่ซ้ำใคร แถมยังดูโดดเด่น และสวยสะดุดตาเป็นที่สุดอีกด้วย

 

1.สีพีช

makeup9

มาเริ่มจากสีแรกกันเลย ลิปสติกสีพีช นอกจากจะสามารถแต่งได้เข้ากับทุกลุคทุกสไตล์แล้ว ยังสามารถทาเวลาแต่งตาแบบสโมกกี้อายได้อีกด้วย เพราะสีพีชจะช่วยให้ใบหน้าของเราดูซอพลง และไม่ดูดุจนเกินไปยังไงละเหมียว

 

2.สีชมพู

makeup3

อีกหนึ่งทางเลือกที่จะช่วยให้การแต่งตาแบบสโมกอี้อายสีเทา ดูสวยสมบูรณ์แบบก็คือ การทาลิปสติกสีชมพูซีดๆ ยังไงละเหมียว ซึ่งลิปสติกสีชมพูแบบนี้นี่แหละ ที่จะช่วยให้ใบหน้าที่ดูดุด้วยการแต่งสโมกกี้อาย ดูหวานขึ้นภายในพริบตา

 

3.สีพลัม

makeup4

ลิปสติกสีพลัม ดูยังไง๊ยังไง ก็ไม่เข้ากับการแต่งตาแบบสโมกกี้อายซะเลย แต่…เมื่อได้ลองทาดูแล้ว ขอบอกเลยว่ามันเข้าสุดๆ แถมยังสวยแบบเฉี่ยวๆ อีกด้วย แต่สาวๆ ควรเลือกเฉดสีที่ไม่เข้มจนเกินไปนะจ๊ะ เพราะไม่งั้นหน้าเราอาจจะเป็นนางร้ายไปเลยก็ได้

 

4.สีนู้ด

makeup5

แน่นอนว่าลิปสติกสีนู้ด กับการแต่งตาแบบสโมกกี้อาย ดูยังไงก็เข้ากันสุดๆ ซึ่งลิปสติกสีนู้ด มีให้สาวๆ ได้เลือกทามากมายไม่ว่าจะเป็น สีส้มนู้ด ชมพูนู้ด หรือน้ำตาลนู้ด รับรองว่าหากได้ทาแล้ว จะต้องเกิดกันทุกคนแน่นอน

 

5.สีแดง

makeup6

ตรรกะที่ว่าทาลิปสติกสีแดง ต้องแต่งตาน้อยๆ นั้น ลบทิ้งออกไปได้เลย เพราะความจริงการทาลิปสติกสีแดง คู่กับการแต่งตาแบบสโมกกี้อายนั้น ขอบอกเลยว่าเข้ากันเป็นที่สุด แถมยังจะได้ลุคที่สวยหรู และดูแพ๊งแพงอีกด้วย

 

6.สีม่วงซีด

makeup7

สีม่วงซีดๆ หากทาในตอนที่แต่งหน้าธรรมดาๆ อาจจะถูกหาว่าป่วยได้ แต่ถ้าหากลองนำมาแต่งคู่กับตาแบบสโมกกี้อายละก็ รับรองว่าแจ่มแน่นอน

 

7.ลิปกลอสสีใส

makeup8

ใครจะไปรู้ละว่า การทาลิปกลอสสีใสๆ นั้น เข้ากับการแต่งตาแบบสโมกกี้อายเป็นที่สุด เพราะไม่ว่าคุณจะแต่งตาแบบสโมกกี้เขียว สโมกกี้สีฟ้า สีดำ หรือสีเทา ลองทาลิปกลอสสีใสดูสิ รับรองว่าเอาอยู่

 

เห็นหรือยังละว่าการแต่งตาแบบสโมกกี้อายนั้น ไม่จำเป็นต้องทาลิกสติกสีนู้ดเสมอไป แถมบางทีการทาลิปสติกสีอื่นๆ คู่กับการแต่งตาแบบสโมกกี้อาย อาจดูสวยกว่าสีนู้ดหลายเท่า

ได้ไอเดียดีๆ แบบนี้แล้วสาวๆ ก็อย่าลืมลองนำไปปรับใช้กันดูนะจ๊ะ จะได้ดูสวยกันถ้วนหน้าไปเลย

ที่มา : kapooklovetoknowallwomenstalk

Comments

Leave a Reply