งงเลยดิ!! พ่อหนุ่มสั่งพิซซ่ากับปีกไก่มากิน แต่ภายในกล่องปีกไก่กลับได้เงินเป็นปึกมาแทน

กลายมาเป็นเรื่องที่ชวนฉงนและงงงวยของพ่อหนุ่ม Mike Vegas เมื่อเขาทำการสั่งพิซซ่ากับปีกไก่และรอคอยอาหารมาส่ง ซึ่งเมื่ออาหารมาส่งถึงมือเขาก็พบว่าภายในกล่องปีกไก่ที่สั่งมานั้น ไม่มีปีกไก่เลยซักชิ้น แต่กลับกลายเป็นเงินปึกหนาอัดแน่นอยู่ภายในกล่องแทน!!

 

domino-pizza (1)

 

ซึ่งภายในกล่องปีกไก่ที่เขาได้รับมามีบิลและเงินมัดรวมกันไว้ 2 ปึก นับมูลค่าได้มากถึง 860 ปอนด์ (ประมาณ 47,400 บาท) ถือว่าเป็นเงินที่มีมูลค่าสูงเอามากๆ เลยล่ะ!! เขาก็เลยทำการโพสต์รูปภาพผ่าน Facebook ส่วนตัว พร้อมกับข้อความ ‘เมื่อคุณสั่งพิซซ่าจาก Dominos และได้เงินแทนที่จะได้ปีกไก่’

 

 

When you order Dominoes Pizza and instead of wings you get cash.....#doihavetogiveitback #ihavetotakeitback #karmatest #dominoespizza Posted by Mike Vegas on Saturday, September 19, 2015
 
  หลังจากที่ได้รับอาหารทั้งหมด (เฉพาะพิซซ่า) เขาก็กินไปแค่ชิ้นเดียวแล้วจากนั้นก็นำไปแช่ในตู้เย็น ก่อนที่จะออกไปทำงาน ซึ่งหลังจากที่เลิกงานแล้วเขาก็พบว่ามีสายโทรเข้าจากพนักงานส่งพิซซ่าเป็นจำนวนมาก เนื่องจากส่งกล่องปีกไก่ให้ผิด กลายเป็นว่าเอากล่องปีกไก่ที่ใช้เก็บเงินจะนำไปฝากธนาคารไปแทน ก็เลยอยากจะขอส่งให้คืน   domino-pizza (2)   โดยเมื่อภาพเงินสองปึกดังกล่าวถูกโพสต์ลงใน Facebook ก็มีหลากหลายความคิดเห็น แต่แยกได้เป็นสองฝั่งก็คือ ให้เก็บเงินเอาไว้หรือส่งคืน ซึ่งสุดท้ายแล้วเขาก็เลือกที่จะส่งเงินคืนให้ทั้งหมด และเมื่อทางร้านพิซซ่าได้เงินคืนก็เลยตอบแทนความดีของเขาด้วยการมอบพิซซ่าให้เขากินฟรีๆ ตลอดทั้งปีไปเลย!! ที่มา : mirror

Comments

Leave a Reply