เจ้าตูบตัวนี้อยากหาความสงบ มันจึงมานอนหลับที่บ้านของหญิงสาวทุกวัน วันละ 1 ชั่วโมง

การที่จะมีหมา แมว หรือสัตว์ต่างๆ มานอนเล่นที่หน้าบ้านของคุณ มันอาจจะไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร แต่ถ้าหากมันมาอาศัยนอนที่บ้านของคุณวันละชั่วโมง แถมยังมาเวลาเดิมทุกๆ วัน อันนี้เหมียวว่ามันก็น่าสงสัยอยู่เหมือนนะ

ก็เหมือนกับเรื่องราวที่เราได้หยิบมาฝากในวันนี้ เป็นเรื่องราวของเจ้าตูบแสนน่ารัก ซึ่งในทุกๆ วัน มันมักจะมานอนที่บ้านของหญิงสาวคนหนึ่ง วันละ 1 ชั่วโมง แถมยังมาเวลาเดิมทุกวันอีกด้วย งานนี้เลยทำให้หญิงสาวถึงกับงง และสงสัยว่าเจ้าตูบตัวนี้มาจากไหนกันแน่น้า…

 

Dog1

 

หน้าตาน่ารักน่าเอ็นดูเชียว

Dog2

 

สาวเจ้าของบ้านก็ยังงง และสงสัยอยู่ดี ว่ามันมาจากไหน ที่สำคัญยังมาเวลาเดิมทุกวัน ดังนั้นเพื่อคลายข้อสงสัย เธอจึงเขียนโน้ตแนบไปที่ปลอกคอของมัน เพราะเธอรู้ว่าเจ้าตูบตัวนี้มันมีเจ้าของแน่ๆ ละ

‘สวัสดี ฉันไม่แน่ใจว่าคุณจะรู้หรือเปล่า ว่าเจ้าตูบของคุณมานอนหลับที่บ้านของฉันวันละ 1 ชั่วโมงทุกวันเลย ฉันอยากรู้ว่าคุณโอเคกับมันใช่ไหม’

 

Dog3

 

และแล้ววันถัดมา เธอก็ได้รับสารจากเจ้าของเจ้าตูบตัวนี้ พร้อมกับโน้ตที่เขียนกลับมาว่า  ‘ขอบคุณนะที่ให้พื้นที่พักผ่อนกับหมาของเรา คือที่บ้านเรามีเด็กเล็กอายุไม่ถึง 5 ขวบ 3 คน หมาของเราอาจจะอยากหาที่นอนสงบๆ คราวหน้าฉันอาจจะไปนอนกับมันด้วยก็ได้นะ’

 

Dog4

 

อ๋อ!! ที่แท้ก็เพราะอย่างนี้นี่เอง อาจจะเป็นเพราะเด็กๆ เล่นกัน ทำให้เจ้าตูบเลยออกมาหาที่สงบๆ นอน แหม!! ช่างเป็นเรื่องราวที่น่ารักจริงๆ

หากใครชอบก็อย่าลืมกดไลค์ และแชร์ ส่งต่อเรื่องราวแบบนี้ให้เพื่อนของคุณได้อ่านกันเยอะเลยนะจ๊ะ

ที่มา : lifebuzz

Comments

Leave a Reply