มิตรภาพ…หนูน้อยจมน้ำไม่ได้สติ โชคดีเจ้าตูบวิ่งไปเรียกคนมาช่วยได้ทันเวลา!!!

ว่ากันว่าสุนัขเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของมนุษย์ คำพูดผ่านการพิสูจน์มาแล้วตลอดหลายช่วงเวลาที่ผ่านมา พวกเขารักและพยายามอบมิตรภาพที่ดีที่สุดให้กับมนุษย์เสมอมา อย่างเช่นเจ้าหมา Hachiko ยืนรอเจ้าของถึง 14 ปี โดยไม่รู้ว่าเขาเสียชีวิตไปแล้ว

และวันนี้อีกครั้งกับมิตรภาพที่หาไม่ได้จากสัตว์ชนิดอื่นๆ เมื่อเจ้าตูบเพื่อนรักกลายเป็นฮีโร่ช่วยชีวิตให้แก่เด็กน้อยคนหนึ่ง

 

นี่คือ Alexander และผู้ช่วยชีวิตของเขา Leala

1

 

วันหนึ่งขณะที่ครอบครัวของเขาไปเที่ยวบ้านเพื่อน Alexander ได้ลงไปเล่นน้ำ โชคร้าย ด้วยเหตุอันใดก็ไม่ทราบ เขาจมน้ำและหมดสติไป

Leala เห็นดังนั้นก็ไม่รู้จะทำยังไง มันจึงวิ่งไปเรียกพ่อของ Alexander มา และเขาก็ถูกนำตัวขึ้นเฮลิคอปเตอร์ไปโรงพยาบาลทันที

2

 

เมือถึงโรงพยาบาล Alexander อยู่ในขั้นโคม่าอย่างมาก หมอบอกให้ครอบครัวทำใจไว้ เขาอาจไม่ได้กลับบ้านอีกเลย หรือต่อให้เขาสามารถออกโรงพยาบาลได้ สมองเขาก็ต้องได้รับความเสียหายจากการจมน้ำอย่างแน่นอน

3

 

แต่ปาฏิหาริย์ก็เกิดขึ้น อาการของ Alexander ดีขึ้นเรื่อยๆ ภายใน 48 ชั่วโมง เขาก็สามารถหายใจเองได้ คุณหมอบอกว่า นี่เป็นเรื่องที่มหัศจรรย์มาก

4

 

บางทีเราอาจต้องยกความดีความชอบให้ Leala เพราะถ้าไม่มีมัน Alexander อาจถูกพบช้ากว่านี้ ต้องขอบคุณมันจริงๆ

5

 

สุดยอดเลยเนอะ ถ้าที่บ้านใครเลี้ยงหมา ก็อย่าลืมดูแลพวกเขาให้ดีนะ บางทีเขาอาจกลายเป็นฮีโร่ อย่างที่เจ้า Leala เป็นก็เป็นได้ ^^

ที่มา Wittyfeed

Comments

Leave a Reply