เผยรายชื่อนักแสดงและเรื่องราวตอนจบของ Resident Evil: The Final Chapter

หากใครที่ติดตามข่าวคราวของภาพยนตร์ Resident Evil มาก่อนก็คงจะพอทราบกันว่า Resident Evil: The Final Chapter นั้นจะเป็นภาคสุดท้ายของซีรี่ย์นี้แล้ว ซึ่งก็มีแฟนๆที่ทั้งดีใจและเสียใจ(มีคนเสียใจด้วยเหรอ) ล่าสุดก็ได้มีการเปิดเผยรายชื่อนักแสดงในภาคนี้ และเรื่องย่อออกมาให้เราได้อ่านกันแล้ว

 

แน่นอนว่าคนที่จะกลับมาในภาคนี้จะมี Milla Jovovich ที่กลับมารับบท Alice บู๊แหลก, Iain Glen ในบท Dr. Alexander Isaacs และ Shawn Roberts ที่คาดว่าจะกลับมารับบทเป็นตัวร้ายอย่าง Albert Wesker

1

 

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงหน้าใหม่ที่ไม่เคยปรากฏตัวใน Resident Evil ภาคไหนมาก่อนอย่าง Ruby Rose ใบบท Begail, Eoin Macken ในบท Doc, William Levy ในบท Christian และ Rola ในบท Cobalt

 

ทั้งนี้ได้มีการเปิดเผยเรื่องย่อใน Resident Evil: The Final Chapter ว่าจะเป็นเรื่องราวที่ต่อเนื่องจาก Resident Evil: Retribution ที่มนุษยชาติอยู่ในขั้นสุดท้ายที่จะสูญพันธุ์ หลังจาก Alice ถูก Wesker หักหลังที่วอชิงตัน ดีซี ทำให้เธอกลายเป็นมนูษย์ผู้เหลือรอดเพียงคนเดียว

3

 

Alice ต้องย้อนกลับไปยังแรคคูนซิตี้ที่ซึ่งเหตุการณ์ต่างๆเกิดขึ้น ที่อัมเบรลลาคอร์ปกำลังระดมพลในการโจมตีครั้งสุดท้ายให้มนุษย์ที่ยังเหลือรอดอยู่หมดสิ้นไป

 

ภารกิจนี้ต้องเดิมพันกับเวลา เธอจึงต้องร่วมมือกับเพื่อนเก่ากับผู้ที่ไม่น่าจะเป็นพันธมิตรได้ในการต่อสู้กับฝูงซอมบี้และอสุรกายกลายพันธุ์ตัวใหม่ ระหว่างที่กำลังจะสูญเสียพลังเหนือมนุษย์ของเธอและการโจมตีของอัมเบรลลาที่ใกล้เข้ามา

2

 

Resident Evil: The Final Chapter มีกำหนดฉายช่วงปลายเดือนมกราคม 2017 นะ แฟนๆรอหน่อยละกัน

ที่มา jediyuth

Comments

Leave a Reply