หนูน้อยวัย 6 ขวบ ขอให้พ่อกับแม่เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน หลังจากที่เธอเห็นพวกเขาทะเลาะกัน

นี่คือคลิปวีดีที่จะแสดงให้เห็นถึงเรื่องราวน่ารักๆ ของ Tiana หนูน้อยไร้เดียงสาวัย 6 ขวบ ที่ได้เห็นพ่อแม่ที่แยกทางกันไปแล้ว ทะเลาะวิวาท และมีปากเสียงใส่กัน งานนี้เลยทำให้หนูน้อยกลับทำในสิ่งที่ผู้ใหญ่หลายคนคิดไม่ถึง

 

8 (2)

 

โดย Cherish Sherry  คุณแม่จากเซอร์เรย์ ประเทศแคนาดา ผู้ที่ได้แชร์คลิปวีดีโอนี้ ได้กล่าวว่า ก่อนที่จะมานั่งคุยกับลูกสาวตรงบันได Tiana ได้เห็นเธอ และอดีตสามีทะเลาะกัน

งานนี้จึงทำให้ลูกสาวตัวน้อยพูดแกมสอนผู้เป็นแม่ขึ้นมาว่า ‘ทำไมพ่อกับแม่ถึงไม่ทำดีใส่กันบ้าง เหมือนที่เพื่อนช่วยเหลือกัน ไม่ทะเลาะกัน มีความสุขกัน’

 

cute5

 

โถๆๆๆ หนูน้อยช่างน่ารักน่าเอ็นดูเสียจริง

cute10

 

‘หนูอยากให้พ่อกับแม่เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ไม่อยากให้ทะเลาะกัน ถ้าแม่พร้อมที่จะเป็นเพื่อนกับพ่อ แม่อย่าตั้งกำแพงสูงๆ แบบนั้น หนูอยากให้ทุกอย่างมันอยู่ต่ำ หนูอยากให้แม่ลองพยายามดูสักครั้ง ถ้าหนูทำตัวเป็นเด็กดีได้ คนอื่นก็ทำได้เหมือนกัน’ นี่คือคำพูดที่หนูน้อยได้พูดกับแม่ของเธอ

 

cute9

 

นอกจากนี้ Tiana ยังบอกอีกว่า ‘หนูรู้ว่าแม่ทำได้ แม่ต้องดึงเอากำแพงที่ตั้งไว้สูงๆ นั้นลงมาได้ หนูแค่อยากให้ทุกอย่างมันเข้าที่เข้าทาง ไม่มีอะไรมากกว่านั้นแล้ว หนูแค่อยากให้มันออกมาดีที่สุด’

emo12

ลองไปฟังคลิปวีดีโอของเธอกันเลย

 

ความคิดของหนูน้อยคนนี้ เรียกได้ว่าทำเอาผู้เป็นแม่ถึงกับอึ้งไปเลยทีเดียว และที่สำคัญคำพูดของลูกสาวตัวน้อยก็ช่วยทำให้เธอมีสติ และรู้สึกผิดที่เคยทำตัวแย่ๆ มาก่อนอีกด้วย

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply