ชมภาพหาดูยากของ ‘โลมาครีบทู่’ ที่กำลังนอนเล่นน้ำอย่างเพลินๆ พร้อมโชว์รอยยิ้มสุดคิ้วท์ซะด้วย

นี่คือภาพชอตเด็ดหาชมยากของเจ้าโลมาครีบทู่ ที่กำลังว่ายน้ำอย่างร่าเริงอยู่นอกชายฝั่งเกาะฮินชินบรูก ทางใต้ของเมืองแคนส์ ประเทศออสเตรเลีย แถมยังส่งรอยยิ้มหวานๆ ที่ดูเหมือนมนุษย์สุดๆ ทำเอาหลายคนที่ได้เห็นความน่ารักของมัน จะต้องอมยิ้มตามกันเป็นแถวแน่ๆ

 

so cute2

 

ซึ่งภาพถ่ายของเจ้าโลมาแสนน่ารักตัวนี้ ถูกถ่ายขึ้นโดยเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติควีนส์แลนด์นามว่า Emma Schmidt และในขณะที่เธอได้เห็นฝูงโลมากว่า 10 ตัวนั้น เธอก็แอบเห็นโลมาตัวหนึ่ง ที่แสดงท่าทีโดดเด่นกว่าตัวอื่นๆ

โดยเจ้าโลมาตัวนี้กำลังนอนเล่นน้ำอย่างเพลิดเพลิน พร้อมกับฉีกรอยยิ้มสุดแป้นแล้นเหมือนกับมนุษย์เปี๊ยบ งานนี้จึงทำให้ Emma รีบแชะภาพสุดคิ้วท์ของมันเก็บไว้ทันที

 

so cute1

 

นอกจากนี้ Emma ยังได้กล่าวอีกว่า ‘ภาพของเจ้าโลมาครีบทู่เท่านี้ เป็นภาพที่ค่อนข้างหายากมากๆ เพราะตั้งแต่เธอทำงานในอุทยานแห่งนี้มากว่า 12 ปี เธอได้เจอมันเพียง 2 ครั้งเท่านั้น’

 

so cute3

 

และที่สำคัญทางอุทยานแห่งชาติควีนส์แลนด์ ก็ได้นำภาพของเจ้าโลมาน้อยตัวนี้ ไปโพสต์ ’บนเฟสบุ๊ค พร้อมกับเขียนบรรยายว่า ‘ห้ามกระพริบตาเชียวนะ เพราะภาพหายากของคือโลมาครีบทู่ออสเตรเลีย’

 

 

ช่างเป็นภาพที่น่าประทับใจมากจริงๆ สำหรับความน่ารักของเจ้าโลมาครีบทู่ออสเตรเลียตัวนี้ และเหมียวก็เชื่อนะว่าเพื่อนๆ หลายคนที่ได้เห็นจะต้องยิ้มตามมันอย่างแน่นอน

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply